Bà ngoại bé 6 tuổi bị giết hại: “Thằng bé thích đồ chơi, tôi còn chưa kịp mua cho cháu"

Ngày 27/11/2017 16:04 PM (GMT+7)

Hôm trước, thằng bé nói thích đồ chơi rồi bảo khi nào bà khám bệnh xong mua cho con. Giờ tôi chưa kịp mua cho thằng bé thì nó đã ra đi rồi…”, bà ngoại bé K. khóc nghẹn.

Sáng 27/11, chúng tôi tìm đến nhà bà Lê Thị Em (62 tuổi, ngụ phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM) – nơi bé trai 6 tuổi bị người đàn ông tên Hoàng Nhất Giang (30 tuổi, quận 11) bất ngờ tấn công, sát hại vào chiều 26/11.

“Tôi chưa kịp mua đồ chơi cho thằng bé mà nó đã đi rồi…”

Ngồi ngục trước thi thể của cháu ngoại, bà Em liên tục lẩm bẩm mong trời có thể cho bé K. sống lại, về đoàn tụ với gia đình. Được biết, từ nhỏ K. đã sống cùng và rất quấn bà ngoại. Vì vậy, sự ra đi đột ngột của bé khiến bà rất đớn đau. “Hôm trước, thằng bé nói thích đồ chơi rồi bảo khi nào bà khám bệnh xong mua cho con. Giờ tôi chưa kịp mua cho thằng bé thì nó đã ra đi rồi…”, bà Em khóc nghẹn.

Theo lời kể của bà Em, chiều ngày xảy ra sự việc, bà phải vào bệnh viện khám bệnh. Khi nhận điện thoại của chị Tuyền – mẹ bé K., bà như chết lặng, không tin vào những gì đã nghe thấy.

Bà ngoại bé 6 tuổi bị giết hại: “Thằng bé thích đồ chơi, tôi còn chưa kịp mua cho cháuamp;#34; - 1

Bà Em bần thần trước sự ra đi đột ngột của cháu ngoại

Bước thẫn thờ từ trong nhà đi ra, chị Tuyền đang mang bầu đứa con thứ 3 dường như không còn chút sức lực nào trước nỗi đau mất con. “Ngoài cháu K., tôi còn có một đứa con lớn và đứa bé đang mang trong bụng. Hiện, chồng tôi đi làm ăn xa vẫn chưa về kịp. Đến giờ, tôi vẫn không tin rằng con trai đã rời xa gia đình… K. ơi! Hãy về với mẹ đi con”, chị Tuyền gắng gượng nói vài câu rồi lịm đi.

Ở phía ngoài nhà, rất đông người dân đến hỏi thăm và bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của bé K. Bà Dung - người hàng xóm không giấu nổi xúc động. Bà nghẹn ngào: “K. là một đứa trẻ dễ thương lanh lợi và ngoan ngoãn. Thằng bé hay qua nhà tôi chơi rồi “vòi” xin mua quà. Tôi coi nó như cháu ngoại của mình, vậy mà từ nay không còn thấy thằng bé với những tiếng nói cười lễ phép”.

Bà ngoại bé 6 tuổi bị giết hại: “Thằng bé thích đồ chơi, tôi còn chưa kịp mua cho cháuamp;#34; - 2

Chị Tuyền (bìa phải) đang mang bầu bé thứ 3 không còn chút sức lực nào

Nghi vấn nghi phạm có dấu hiệu ngáo đá?

Theo gia đình bà Em, giữa họ và Giang không hề có xảy ra xích mích gì. Thậm chí, Giang rất yêu thương bé K. “Tôi thấy thằng Giang hiền lắm! Lâu lâu, nó lại kêu cháu tôi qua đó cho bánh kẹo. Ngờ đâu, nó dám giết hại thằng bé. Chúng tôi nhất định không thể tha thứ cho hắn và mong pháp luật trừng trị nghiêm minh”, bà Em bức xúc.

Trước sự ra đi của bé K., người dân trong khu phố không khỏi hoang mang trước hành vi tàn ác của Hoàng Nhất Giang (30 tuổi, ngụ quận 11). Bà Thuận – chủ tiệm tạp hóa bé K. đến mua bánh kể: “Tôi không thể tin rằng Giang đã giết hại thằng bé dã man như vậy. Hôm qua, thằng bé đứng ở đây mua bánh thì Giang lại gần, cầm con dao cắt cổ nó. Tôi chết đứng, không kịp phản ứng gì hết, chỉ kêu la làng nước cứu…cứu”.

Bà ngoại bé 6 tuổi bị giết hại: “Thằng bé thích đồ chơi, tôi còn chưa kịp mua cho cháuamp;#34; - 3

Bà Thuận - chủ tiệm tạp hóa K. đến mua bánh đau đớn kể lại sự việc

Trong khi đó, nhiều người dân cho biết Giang có thể sử dụng ma túy đá nên trong lúc bị ảo ảnh đã ra tay sát hại bé K. Chị Tâm (33 tuổi) nói: "Tôi sẵn sàng làm chứng rằng Giang có sử dụng ma túy đá. Tôi không tin hắn bị tâm thần”.

Gia đình bà Em cho biết sẽ khâm liệm rồi hỏa táng, gửi tro cốt của bé K. vào trong chùa. Hiện, gia đình đang tất bật lo hậu sự cho bé.

Trước đó, chiều 26/11, bé K. đang chơi trong nhà thì mở cửa đi bộ qua tiệm tạp hóa mua bánh. Lúc này, Giang đang ở chốt bảo vệ dân phố trên đường Trình Đình Trọng (phường Phú Trung, quận Tân Phú). Thấy bé K. đến gần tiệm tạp hóa, Giang bất ngờ cầm một con dao nhỏ chạy qua khống chế, cắt cỏ bé. K. chạy được mấy bước thì nằm gục bên đường.

Ngay sau nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú đã có mặt tại hiện trường, bắt đối tượng Giang, xác minh vụ việc để điều tra làm rõ cái chết của bé K.

>> Xem thêm: Tin nóng: Tìm thấy thi thể với nhiều vết thương nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự