Bác sỹ, y tá nhảy múa điên cuồng trong khi đang phẫu thuật gây phẫn nộ

Ngày 29/09/2016 13:35 PM (GMT+7)

Đoạn video bác sĩ và y tá Colombia nhảy múa theo điệu nhạc sôi động khi đang tiến hành ca phẫu thuật được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Dailymail đưa tin, vụ việc hy hữu này diễn ra tại bệnh viện Arte y Cuerpo, Colombia. Trong clip bác sỹ phẫu thuật và một nữ y tá đang tiến hành làm phẫu thuật vùng bụng cho một bệnh nhân.

Đoạn clip dài 20s được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Trong khoang bụng của bệnh nhân vẫn đang được mở ra, nữ y tá và bác sỹ bất ngờ nhảy múa điên cuồng khi nhạc nổi lên. Thậm chí nữ y tá còn cầm miếng bụng của bệnh nhân trong lúc phẫu thuật. Sau khoảng 10 phút, bác sĩ và y tá trở lại với ca phẫu thuật như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Nhiều ý kiến cho rằng đoạn video này là giả mạo để gây cười, tuy nhiên nhiều người không xem rằng đây là hài hước. Nhiều người tỏ ra giận giữ và kêu gọi trừng phạt bác sỹ và y tá trong video.

Bác sỹ, y tá nhảy múa điên cuồng trong khi đang phẫu thuật gây phẫn nộ - 1

Một cảnh quay trong phòng phẫu thuật. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Bernardo Alejandro Guerra (Ủy viên hội đồng thành phố Medellin, tây bắc Colombia) cho biết ông đã bị sốc khi xem đoạn video này. "Hành động này thể hiện sự thiếu đạo đức, thiếu tôn trọng bệnh nhân và người bệnh. Điều đáng nói là bác sĩ gây mê không xuất hiện trong đoạn video. Ông ta là người chịu trách nhiệm gây mê bệnh nhân và ông ấy để cho kíp mổ nhảy nhót trong phòng phẫu thuật, không hề tôn trọng nguyên tắc".

Một người phụ nữ có tên là Carmen Calderon đã cung cấp đoạn video này cho ông Bernardo vì cô rất bất bình với hành động của bác sỹ phẫu thuật. Carmen cho biết cô nhận ra bác sỹ phẫu thuật này vì cô đã từng là nạn nhân của ông ta cách đây 2 năm. Khi đó, cô tới đây làm phẫu thuật khâu cơ bụng và nâng ngực, nhưng ba ngày sau hậu phẫu bị biến chứng. Mặc dù đã tìm đến vị bác sĩ này để yêu cầu điều trị cấp cứu nhưng bà không nhận được câu trả lời.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự