Báo tin giả bắt cóc trẻ em để công an đến xử lý đánh nhau

Ngày 19/04/2016 11:32 AM (GMT+7)

Ngày 19/4, Công an phường Minh An (TP. Hội An, Quảng Nam) cho biết, đang điều tra xử lý 2 đối tượng tung tin giả bắt cóc trẻ em để Công an đến nhanh xử lý mâu thuẫn đánh nhau.

Theo đó, sáng ngày 18/4, Công an phường Minh An nhận được tin báo tại ngã tư đường Phan Châu Trinh - Hai Bà Trưng có xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em nên ngay lập tức cử cán bộ đến hiện trường xác minh.

Thế nhưng khi đến nơi, không phát hiện như trình báo mà thấy hai thanh niên Nguyễn Đăng Huân (SN 1984) và Nguyễn Hoàn Vũ (cùng ngụ TP. Hội An) đang mâu thuẫn “chọi” nhau nên mời về trụ sở làm việc.

Báo tin giả bắt cóc trẻ em để công an đến xử lý đánh nhau - 1

Hiện trường mâu thuẫn giữa Huân và Vũ. Huân tung tin bắt cóc trẻ em để Công an đến nhanh xử lý mâu thuẫn - Ảnh: MXH

Cả hai khai nhận, trước đó có mâu thuẫn với nhau nên sáng cùng ngày khi Huân đang điều khiển xe máy đi trên đường thì bất ngờ Vũ chạy xe máy định đâm vào. Thấy vậy, Huân kịp thời tránh được nên Vũ tự té ngã xe, bị thương.

Sau đó, Vũ lấy xe bỏ đi thì Huân đuổi theo định làm rõ tại sao lại đâm mình. Cả hai rượt đuổi qua nhiều tuyến đường, đến khi Huân bắt kịp Vũ thì cả hai gây hấn nhau. Huân sau đó đã báo tin là bắt cóc trẻ em, mục đích để Công an nhanh chóng đến hiện trường xử lý mâu thuẫn giữa Vũ và mình.

Việc tung tin này đã khiến nhiều người tập trung đông đúc rồi đưa thông tin lên mạng xã hội gây mất an ninh trật tự, hoang mang dư luận.

Công an phường Minh An khẳng định không có việc bắt cóc trẻ em đồng thời tiếp tục điều tra, xử lý cả hai đối tượng.

Thanh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h