Bắt cóc trẻ vì… muốn được về đồn công an cho an toàn

Ngày 16/05/2016 08:20 AM (GMT+7)

Dương khai do cảm thấy có người đang truy sát mình nên đã bắt cháu T. để bị công an bắt, vì nếu đươc về đồn thì sẽ an toàn tính mạng.

Liên quan đến vụ kẻ bắt cóc táo tợn bế bé trai ngay giữa ban ngày rồi bỏ chạy xảy ra tại thị trấn Bắc Sơn (huyện Bắc Sơn, Sơn La) vào sáng ngày 15-5 vừa qua, danh tính đối tượng trong vụ việc đã được cơ quan Công an huyện Bắc Sơn làm rõ.

Theo đó, người này tên là Đỗ Văn Dương (30 tuổi, trú tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Bắt cóc trẻ vì… muốn được về đồn công an cho an toàn - 1

Đỗ Văn Dương bị người dân bắt quả tang khi có hành vi bắt cóc trẻ em. Ảnh: Nguyễn Thị Lưu

Tại cơ quan Công an, Dương khai nhận vào khoảng 8 giờ sáng ngày 15-5, do luôn cảm thấy có kẻ đang truy sát mình nên khi đi qua khu vực trường THCS Bắc Sơn, Dương chạy vào trong sân khu tập thể của trường để tránh bị truy đuổi.

Tuy nhiên, phát hiện đây là ngõ cụt, Dương đã quay trở ra. Trong lúc này, nhìn thấy một số người đang đứng chơi ở sân tennis của khu tập thể, trong đó có hai mẹ con cháu Dương Sơn T. (3 tuổi), Dương lao tới, giằng lấy cháu bé rồi toan bỏ chạy. Mục đích của Dương là muốn bị Công an bắt giữ, bởi khi được về đồn thì sẽ đảm bảo an toàn tính mạng.

Nhận thấy tâm lý đối tượng bất thường, lực lượng Công an huyện Bắc Sơn đã tiến hành cho Dương lấy mẫu xét nghiệm, kết quả cho thấy đối tượng dương tính với ma túy.

Cơ quan chức năng khẳng định Dương đã bắt cóc cháu T. trong tình trạng không tỉnh táo.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào sáng ngày 15-5, tại sân của khu tập thể Trường THCS thị trấn Bắc Sơn, khi mẹ cháu T. đang cho cháu T.  ăn sáng thì một thanh niên bất ngờ xuất hiện, lao tới bế cháu bé trên tay chị rồi bỏ chạy.

Mẹ cháu T. nhanh tay túm được chân con trai rồi hô hoán người dân tới cứu giúp. Nghe thấy tiếng hô, một số người hàng xóm trong khu vực đã lao vào bắt giữ đối tượng, đồng thời trình báo cơ quan Công an.

Theo Tuyến Phan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em