Bắt được nghi can vụ thảm sát 4 người tại tỉnh Lào Cai

Ngày 05/09/2016 08:50 AM (GMT+7)

Theo thông tin từ lực lượng chức năng Lào Cai, nghi can số 1 trong vụ thảm sát tại huyện Bát Xát vừa bị bắt tại nhà riêng.

Thượng tá Doãn Thanh Sơn - Trưởng công an huyện Bát Xát (CA tỉnh Lào Cai) cho biết, nghi can số 1 trong vụ thảm sát giết chết 4 người ở huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai là Tẩn Láo Lở (24 tuổi) vừa bị bắt tại nhà riêng.

“Nghi can Tẩn Láo Lở không mang trong mình hung khí, quá trình vây bắt nghi can này cũng không có hành vi chống cự cơ quan chức năng”, Thượng tá Doãn Thanh Sơn cho biết.

Hiện nghi can đã được di lý về phòng tạm giam của công an huyện Bát Xát để phục vụ cho công tác điều tra.

Bắt được nghi can vụ thảm sát 4 người tại tỉnh Lào Cai - 1

Nghi phạm Tẩn Láo Lở.

Trước đó, tối 9/8, Công an xã Trịnh Tường nhận tin báo của anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, ở thôn Phìn Ngan) về việc 4 người thân trong gia đình gồm vợ Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), 2 con gái và cháu ruột anh Nải tên là Tẩn Thùy Chi (6 tuổi) bị sát hại.

Sau khi giết người, hung thủ còn bình tĩnh giấu xác nạn nhân ở các khu vực xung quanh. Trong nhà cũng đặt sẵn súng đã lên kíp, nòng súng hướng ra phía cửa. Rõ ràng, mục đích của hung thủ không chỉ dừng lại ở 4 người.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 của vụ án là Tẩn Láo Lở (SN 1992, cùng trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường). Người dân địa phương cho hay, Lở đã có vợ và 2 con. Đối tượng này là một kẻ lười lao động và rất vũ phu.

Vì không chịu được những trận đòn roi của người chồng tệ bạc, có lần vợ Lở đã mang hai con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Thế nhưng Lở đã đến nhà gây sức ép, đe dọa, buộc vợ Lở phải quay về nhà.

Theo thông tin cơ quan điều tra thu thập được thì trước thời điểm vụ thảm án xảy ra, đối tượng Lở có tuyên bố với một số người trong thôn, sẽ trở thành một “người rừng” thứ hai ở Lào Cai.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự