Bắt giam chồng "hờ" tưới xăng thiêu sống vợ

Ngày 15/03/2015 16:39 PM (GMT+7)

Do Ph nhất định không đồng ý quay lại, Huy đã tưới xăng lên người bạn gái và châm lửa đốt rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo tin tức  nhận được, ngày 13/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt quyết định tạm giam đối với đối tượng Phan Trung Huy, 30 tuổi, trú ở khu 1, thị trấn Tứ Trưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc vì tội ‘Giết người’.

Nạn nhân là chị Đoàn Thị Yến Ph (26 tuổi), trú tại Tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa.

Bắt giam chồng quot;hờquot; tưới xăng thiêu sống vợ - 1

Đối tượng Phan Trung Huy.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, Huy và Ph có mối quan hệ chung sống như vợ chồng. Trong thời gian chung sống với nhau, Huy và Ph thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 9/3, Ph bỏ về nhà ở tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh, đến tối 9/3, không thấy Ph nên Huy đã đến nhà tìm và đề nghị Ph quay lại sống chung với mình.

Tuy nhiên, do Ph nhất định không đồng ý dẫn đến cãi nhau. Sau đó, Huy đã bỏ ra ngoài mua một chai xăng rồi tiếp tục quay lại nhà Ph nói chuyện.

Trong lúc bực tức, Huy đã tưới xăng lên người bạn gái và châm lửa đốt rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Lúc này, có người phát hiện người Ph đang cháy nên đến dập lửa và đưa Ph đến Bệnh viện cấp cứu.

Ngày 11/3, Huy đã bị lực lượng Công an bắt giữ sau một ngày lẩn trốn. Theo kết quả giám định của Bệnh viện, Ph bị bỏng 80% cơ thể hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo Tiểu Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan