Bất ngờ đau đẻ mới biết mình mang thai

Ngày 11/06/2013 10:32 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Mỹ đã bất ngờ hạ sinh em bé trước giờ tập chạy mà hoàn toàn không biết mình đang mang thai trước đó.

Sau buổi tập luyện kéo dài 2 giờ đồng hồ để chuẩn bị cho giải chạy marathon Garry Bjorklund sắp tới, Trish Staine, nữ vận động viên marathon 33 tuổi, hiện đang sinh sống tại bang Minnesota, Mỹ đột nhiên bị đau lưng dữ dội và cô phải đến bệnh viện để kiểm tra. Sau khi khám, cô được các bác sỹ thông báo rằng cô có thai và đang trải qua cơn đau đẻ.

Bất ngờ đau đẻ mới biết mình mang thai - 1

Chị Trish Staine bên cạnh cô con gái mới sinh.

Chỉ năm phút sau, một bé gái dễ thương được sinh hạ trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Bé gái ra đời lúc 3 giờ 25 phút ngày 3/6, nặng gần 3 kg, sớm 5 tuần theo nhận định của các nhân viên y tế.

Về phía người mẹ, Trish Staine cho biết cô không trải qua bất kỳ dấu hiệu nào trong suốt thời gian mang thai và chồng của cô cũng đã thắt ống dẫn tinh.

Bất ngờ đau đẻ mới biết mình mang thai - 2

“Tôi không bị tăng cân. Tôi không hề có cảm nhận mình đang mang thai”, cô nói.

Khi cô bị đau lưng hôm thứ 2, cô đã nghĩ nguyên nhân là do buổi tập luyện. Cô cố gắng chịu đựng nó cho tới khi phải vào bệnh viện cấp cứu.

“Nằm trong phòng cấp cứu, các nhân viên y tế nói rằng họ nghe thấy nhịp tim của một đứa bé. Tôi đã nói ‘Không, không, không’, điều này là không thể’, rồi họ chuyển tôi sang phòng sinh, năm phút sau, tôi được đưa về phòng riêng cùng với con gái của mình”, Trish Staine cho biết.

Bất ngờ đau đẻ mới biết mình mang thai - 3

Anh John Staine sửng sốt khi bác sỹ cho biết vợ mình đã sinh em bé

Con gái của Trish được đặt tên là Mira – chữ viết tắt của từ Miracle, có nghĩa là điều kỳ diệu.

Mira là đứa con thứ 3 của Trish cùng chồng, John Staine. Hai người đã có với nhau một cậu con trai 11 tuổi, một cô con gái 7 tuổi. Trish Staine cũng nuôi dưỡng 3 người con riêng của chồng với người vợ trước.

Theo Hồng Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan