Bất ngờ với nguyên nhân khiến hai bé gái mất tích khi đang chơi ở sân chung cư

Ngày 24/07/2016 11:19 AM (GMT+7)

Sự việc hai bé gái 10 tuổi đang chơi ở sân chung cư bỗng dưng biến mất, khiến mọi người lo lắng, tuy nhiên khi tìm thấy mọi người lại bất ngờ vì nguyên nhân.

Ngày 23/7, trên nhiều trang mạng xã hội xôn xao về sự việc hai trẻ bị mất tích khi đang chơi ở sân tòa nhà chung cư, ngay sau đó nhiều thông tin nghi vấn bị bắt có đã được đưa ra.

Theo đó, trên facebook cá nhân của chị Bùi Lan Anh (cô của một cháu bé mất tích) thông tin, khoảng 17h ngày 23/7, cháu của chị là bé Yến Nhi (10 tuổi) cùng một bé gái nữa chơi ở sân tòa nhà chung cư The Pride (đường Lê Văn Lương, phường La Khê, quận Hà Đông). Chỉ trong vài phút gia đình không để ý, hai bé đã mất tích.

Chị Lan Anh cho biết, ngay sau khi không thấy hai cháu bé, gia đình đã tỏa đi nhiều hướng để tìm cháu Yến Nhi, đồng thời với đó là trình báo ban quản lý tòa nhà và cơ quan công an, nhưng đến 11 giờ đếm vẫn chưa tìm được hai cháu. Lo sợ điều chẳng lành, chị Lan Anh đã khẩn cầu cộng đồng mạng cùng chung tay chia sẻ thông tin để giúp gia đình thêm cơ hội tìm thấy cháu.

Bất ngờ với nguyên nhân khiến hai bé gái mất tích khi đang chơi ở sân chung cư - 1

Dòng chia sẻ và hình ảnh cháu Yến Nhi bị mất tích.

“2 cháu bé mất tích khi đang chơi dưới sân chung cư Thẻ Pride – nhờ cả nhà share giúp.

Cả nhà ơi, share gấp giúp mình với, cháu mình Yến Nhi, 10 tuổi, con của anh trai mình, ở tại chung cư ThePride, đường Lê Văn Lương kéo dài, chơi và đi xe đạp cùng một bạn gái nữa tại sân tòa nhà chung cư từ 5 giờ chiều nay.

Anh chị và cả nhà mình đang đi tìm báo công an mà không thấy cháu và bạn cháu đâu. Mọi người share giúp mình xem có ai nhìn thấy cháu báo cho mình nhé…Mình xin chân thành cảm ơn!”, chị Lan anh khẩn cầu cộng đồng mạng.

“Con ơi, con ở đâu, xin đừng thử thách lòng kiên nhẫn của bố mẹ, ông bà và gia đình nũa, Yến Nhi bé bỏng của cô. Hứa với cô, con sẽ bình an trở về, xin đức phật từ bi che chắn cho cháu và chỉ đường dẫn lối cho cháu trở về”, chị Lan Anh cầu mong.

Ngay sau khi chị Lan Anh chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân, rất nhiều người đã chia sẻ và kêu gọi mọi người chung tay cùng tìm kiếm hai cháu bé. Không ít giả thiết cho rằng, hai cháu đã bị bắt cóc. Tuy nhiên, nhiều người cũng trấn an: “có lẽ do cháu đi lạc”.

Trước thông tin trên, phóng viên đã xác minh từ phía Ban quản lý tòa nhà, được biết gia đình đã báo cáo đến ban quản lý, đồng thời trình báo công an sở tại.

Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, sáng sớm ngày 24/7 trao đổi qua điện thoại với phóng viên, chị Bùi Lan Anh (cô cháu Yến Nhi) cho biết, hiện gia đình đã tìm được cháu Yến Nhi.

“Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, gia đình chúng tôi đã tìm thấy cháu sau khi công an phường Trung Hòa báo tin”, chị Lan Anh nói.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến sự việc này, chị Lan Anh thông tin: “Do bạn của cháu Yến Nhi bị bố mẹ mắng, nên cháu giận và rủ Yến Nhi bỏ đi, hai cháu đã đạp xe đạp đi lên tận khu vực trường Trung Hòa, đến đêm hai cháu vào nhà dân xin ngủ nhờ, khi đó mọi người hỏi lý do nhưng hai cháu không nói, chỉ đến khi công an đến tìm hiểu sự việc thì hai cháu mới chịu nói ra”.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự