Bắt nhóm người dùng đá xanh đánh chết nam thanh niên

Ngày 08/05/2016 15:18 PM (GMT+7)

Nhóm thanh niên gồm năm người sau khi va quẹt nhẹ đã xúm lại dùng đá xanh đánh nhiều lần vào đầu khiến anh A. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Bắt nhóm người dùng đá xanh đánh chết nam thanh niên - 1

 Sáu người bị bắt giữ sau khi đánh tử vong anh A. chỉ vì va quẹt giao thông nhẹ trên đường Mễ Cốc (quận 8).

Ngày 8-5, Công an quận 8 đã tạm giữ hình sự năm người gồm: Đỗ Hùng Tấn (32 tuổi), Lê Hữu Thế Anh (24 tuổi), Lý Nhơn Hậu (18 tuổi), Nguyễn Trương Hoàng Nghĩa (17 tuổi) và Dương Quốc Tấn (16 tuổi, cùng ngụ quận 8, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người. Riêng một người liên quan là Nguyễn Trọng Việt (36 tuổi, ngụ quận 8) cũng bị tạm giữ về hành vi không tố giác tội phạm.

Trước đó, như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, tối 6-5, anh La Đạt A. (25 tuổi, ngụ phường 14, quận 8) đang điều khiển xe máy trên đường Mễ Cốc để về nhà sau một ngày mua phế liệu. Khi cách cầu Kênh Ngang số 2 khoảng 300 m (thuộc phường 15, quận 8) thì bị một nhóm thanh niên đi xe máy đuổi đánh. Anh A. sau đó vứt xe chạy bộ thì nhóm này tiếp tục đuổi theo dùng đá xanh đánh vào đầu anh A. 

Sau khi gây án, nhóm thanh niên nói trên bỏ chạy về hướng cầu Vĩnh Mậu (phường 15, quận 8). Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân cùng bảo vệ dân phố tới hiện trường thì thấy anh A. gục giữa đường, xung quanh có nhiều đá xanh xây dựng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh A. đã tử vong.

Bắt nhóm người dùng đá xanh đánh chết nam thanh niên - 2

 Gia đình anh A. rất đau buồn vì biến cố lớn xảy ra đột ngột.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 8 tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin điều tra nguyên nhân, truy bắt nhóm thanh niên.

Sau khi khoanh vùng được nhóm đối tượng, trưa 7-5, các trinh sát ập vào một căn nhà trên đường số 41 (phường 16, quận 8) bắt giữ nhóm thanh niên nói trên.

Tại cơ quan điều tra, những người này khai nhận vào tối 6-5, cả nhóm rủ nhau đi cà phê. Khi đến trước nhà 127A Mễ Cốc (phường 15, quận 8) thì xe của Nghĩa chở Thế Anh xảy ra va chạm nhẹ với xe của anh A. Sau đó hai bên xảy ra cự cãi rồi bi kịch xảy đến với anh A.

Theo Nguyễn Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự