Bắt quả tang nam sinh viên chụp ảnh khêu gợi cho gái bán dâm câu khách

Ngày 04/10/2016 07:13 AM (GMT+7)

Bất ngờ kiểm tra khách sạn, cảnh sát bắt quả tang Văn đang chụp ảnh khêu gợi cho gái bán dâm để đăng lên mạng câu khách.

Ngày 3.10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của đối tượng Lưu Thế Văn (SN 1993, ở Điện Biên).

Theo điều tra, qua công tác trinh sát nắm địa bàn, Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) phát hiện, Văn có biểu hiện hoạt động chụp ảnh khêu gợi cho các cô gái bán dâm, sau đó đăng tải hình ảnh này lên trang mạng khiêu dâm kèm theo những lời quảng cáo để kiếm khách mua dâm cho các cô gái.

Bắt quả tang nam sinh viên chụp ảnh khêu gợi cho gái bán dâm câu khách - 1

Nam sinh viên chụp ảnh khêu gợi cho gái bán dâm. Ảnh minh họa

Sau một thời gian điều tra theo dõi, chiều 30.9, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa ập vào nhà nghỉ A.D trên địa bàn, bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Cô gái bán dâm tên Lý Thu Hương thừa nhận, được Văn chụp ảnh và quảng cáo trên trang web khiêu dâm.

Bắt quả tang nam sinh viên chụp ảnh khêu gợi cho gái bán dâm câu khách - 2

Đối tượng Lưu Thế Văn

Tiếp tục kiểm tra khách sạn bên cạnh, tổ công tác Công an phường Trung Hòa phát hiện, bắt quả tang Văn đang chụp ảnh khiêu dâm cho gái bán dâm Huyền Chi để đăng lên mạng.

Hai cô gái bán dâm này khai nhận, mỗi tháng phải nộp cho Văn số tiền từ 2 đến 2,5 triệu đồng để được Văn viết bài, đăng ảnh khiêu dâm trên trang web để câu khách.

Chỉ huy Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) cho biết, theo điều tra ban đầu, các cô gái bán dâm thường phải trả cho Văn 1 triệu tiền chụp ảnh, nếu chụp nhiều và câu được nhiều khách mua dâm thì mỗi tháng các cô gái phải trả cho Văn 2-3 triệu, thậm chí hơn 5 triệu.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h