Bé 4 tuổi bị sát hại dã man và tội ác kinh hoàng chỉ vì chiếc điện thoại

Ngày 12/11/2016 19:23 PM (GMT+7)

Thi thể không còn nguyên vẹn của bé gái 4 tuổi ở Ấn Độ được tìm thấy trong khu rừng gần nhà và lý do em bé bị sát hại chắc sẽ không có ai ngờ nổi.

Mirror đưa tin, bé gái Sunu Godba, 4 tuổi, sống ở ngôi làng thuộc Assam, phía đông bắc Ấn Độ, đột nhiên bị mất tích vào hôm 24/10 vừa qua. 

Bé 4 tuổi bị sát hại dã man và tội ác kinh hoàng chỉ vì chiếc điện thoại - 1

Vụ án kinh hoàng này khiến dư luận phẫn nộ.

Thi thể không nguyên vẹn của bé gái tội nghiệp đã được cảnh sát tìm thấy trong một khu rừng gần nhà. Thanh tra cảnh sát Prasanta Phunka cho biết: "Chúng tôi nhận được đơn trình báo của bố đứa trẻ vào ngày 25/10. Đội tìm kiếm đã tiến hành lục soát khắp nơi nhưng không thấy tung tích. Đến ngày 1/11, người dân địa phương thông báo tìm thấy thi thể Godba trong bụi cây. Khi đến hiện trường, những gì chúng tôi chứng kiến thật khủng khiếp".

Kẻ giết người ghê rợn là Hanuman Bhumi, 45 tuổi, sống cạnh nhà của gia đình bé Godba. Bhumi cũng là bạn thân của bố cô bé. Tội ác này bắt đầu được nhen nhóm khi con gái của Bhumi bị mất điện thoại di động.

Bé 4 tuổi bị sát hại dã man và tội ác kinh hoàng chỉ vì chiếc điện thoại - 2

Hung khí gây án được tìm thấy tại hiện trường

Theo đó, thay vì báo cảnh sát, ông Bhumi đã tìm đến sự giúp đỡ của hai phù thủy trong làng. Hai phù thủy gợi ý cho ông Bhumi cần giết bé gái 4 tuổi ở cạnh nhà để xoa dịu "thượng đế", sau đó 'thượng đế' sẽ giúp ông tìm lại chiếc điện thoại di động cho con gái. 

Cha của bé gái Godba đau đớn nói: "Tôi thật không thể ngờ được rằng người hàng xóm tốt bụng, yêu thương con gái tôi lại có thể giết hại con tôi chỉ vì sự tham lam của mình. Con gái tôi chỉ là một đứa trẻ vô tội, và đã phải chết một cách oan ức. Chúng tôi thật sự rất phẫn nộ".

Bé 4 tuổi bị sát hại dã man và tội ác kinh hoàng chỉ vì chiếc điện thoại - 3

Cảnh sát và người dân địa phương đã phát hoảng khi nhìn thấy khi thể không còn nguyên vẹn của bé gái 4 tuổi

Hanuman Bhumi đã bị cảnh sát bắt giữ còn hai thầy phù thủy đã bỏ trốn, cảnh sát đang truy lùng tung tích hai người này. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự