Bé 7 tuổi bị cha dượng đánh dã man vì làm mất vé số

Ngày 04/04/2016 08:37 AM (GMT+7)

Những ngày qua, cư dân mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hình ảnh đứa trẻ 7 tuổi bị cha dượng đánh đập dã man tại công viên Sông Tiền thuộc phường 1, thành phố Vĩnh Long vào trưa ngày 2/4.

Anh Nguyễn Văn L, lái xe ôm chứng kiến sự việc kể: “Khoảng hơn 12 giờ trưa, tôi đậu xe đợi đón khách và chứng kiến, lúc đầu nghe ông ta hỏi về vụ mất vé số, đứa trẻ chỉ ú ớ không thành lời. Bất ngờ ông này rút dây thắt lưng quất vào người đứa trẻ, khoảng từ 2-3 phút thấy tôi cùng 2 người khác chạy đến can ngăn và hỏi nguyên nhân, đứa trẻ nói do làm mất 60 tờ vé số và liền bị người đàn ông quất tiếp. Người đàn ông chỉ dừng lại  khi bị người dân dọa đánh”.

Bé 7 tuổi bị cha dượng đánh dã man vì làm mất vé số - 1

Đứa bé đầy vết thương trên người.

Cũng theo anh L, sau đó, ông này bỏ đi, cháu bé cho biết tuần trước còn bị người cha dượng trấn nước. Một số người thương tình đã cho tiền nhưng cháu bé từ chối không nhận.

Lãnh đạo công an phường 1, thành phố Vĩnh Long xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn nhưng chưa thể làm việc được với người cha dượng vì anh ta đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú. Được biết, nạn nhân là bé trai 7 tuổi theo mẹ cùng cha dượng từ Trà Vinh sang ở trọ tại địa phương sinh sống. Hàng ngày, người mẹ bán trái cây dạo,  bé trai bán vé số còn cha dượng làm lơ xe. 

Theo Trung Tính
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình