Bé gái 3 tuổi bị bỏng nặng vì xô nước nóng của cô giáo mầm non

Ngày 22/11/2017 07:03 AM (GMT+7)

Khi mở chăn quấn người con gái ra, người mẹ chết lặng khi thấy từng mảng da của con đỏ ửng, bong tróc. Bé gái 3 tuổi liên tục gào khóc :”Mẹ ơi, con đau”.

Vào một buổi trưa, mẹ bé Hyun Hyun (ở thành phố Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc) bất ngờ nhận được cuộc gọi từ cô quản lý trường con.

“Cô báo tin con gái tôi bị ngã vào xô nước nóng. Tôi vô cùng hoảng hốt đặt ra hàng loạt câu hỏi vì sao lại có xô nước nóng ở trong lớp? Làm sao con tôi lại bị ngã vào? Cô giáo ở đâu?...”, mẹ Hyun Hyun chia sẻ.

Bé gái 3 tuổi bị bỏng nặng vì xô nước nóng của cô giáo mầm non - 1

Hyun Hyun bị ngã vào xô nước sôi do giáo viên sơ ý.

Phi vội đến trường, mẹ bé 3 tuổi này thấy con đang được quấn trong chiếc chăn. Khi mở chăn ra, chị như ngã quỵ khi thấy con gái bé bỏng bị lột da thảm thương. Bé liên tục gào khóc: “Mẹ ơi, con đau”.

Bà mẹ này kể lại: “Người phụ trách nói một giáo viên đã đặt xô nước gần chỗ con chơi rồi đi vào nhà vệ sinh. Không biết tại sao con bé lại ngã vào xô nước. Các cô nói nước chỉ nóng khoảng 80 độ nhưng tôi thấy da con tôi bị lột như dính vào nước nóng hơn 100 độ vậy”.

Được biết, bố mẹ của Hyun Hyun làm nghề kinh doanh ăn uống. 6 tháng trước, Hyun Hyun được bố mẹ quyết định cho đi học trường mầm non gần nhà. Mặc dù trường không lớn nhưng con học ở gần nên họ thấy yên tâm hơn. Không ngờ cô giáo bất cẩn khiến con bị bỏng nặng. “Tôi không thể chấp nhận được sự tắc trách này của giáo viên”, người mẹ phẫn nộ.

Bé gái 3 tuổi bị bỏng nặng vì xô nước nóng của cô giáo mầm non - 2

Theo bác sĩ khám chữa bệnh cho Hyun Hyun, bé bị bỏng ở eo, mông, chân và một số chỗ khác trên cơ thể. Khi nhập viện, nhiều mảng da của bé có dấu hiệu bong tróc, đau đớn. Không những thế, điều bố mẹ Hyun Hyun lo lắng là con phải chịu đựng đau đớn về tinh thần. Đến nay sự việc đã xảy ra được 1 tháng nhưng trên người bé vẫn còn vết sẹo lớn.

Sau khi xảy ra sự việc, phòng giáo dục đã đến kiểm tra và xác nhận nhà trẻ này không đủ tiêu chuẩn chất lượng.

T.N (Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ Bị Bỏng