Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn 2 ngày liền, bố mẹ bàng hoàng nhận thi thể con ở công trường

Ngày 14/08/2017 16:11 PM (GMT+7)

Một sự việc đau lòng vừa xảy ra ở Trung Quốc khi người ta phát hiện thi thể của bé gái 4 tuổi tại một công trường xây dựng sau 2 ngày mất tích bí ẩn.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, trưa này 11/8, bé gái D. (4 tuổi, sống ở thành phố Bạng Phụ, tỉnh An Huy) ra khỏi nhà và mất tích tại con đường chính dẫn vào khu phố. Gia đình bé D. cùng hàng xóm đã tìm khắp nơi nhưng không thấy tung tích. 

Vào thời điểm mất tích, bé D. mặc một chiếc áo vàng in hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quần ngắn màu hồng và đi dép xỏ ngón. Gia đình sợ có điều không lành nên đã báo ngay cho cảnh sát để huy động lực lượng tìm kiếm.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn 2 ngày liền, bố mẹ bàng hoàng nhận thi thể con ở công trường - 1

Công trường ở khu phố nơi xảy ra vụ việc.

Gia đình và hàng xóm đã tìm khắp nơi trong khu phố nhưng đã bỏ qua một điểm là công trường thi công ở phía ngoài, vì nơi đây cách khá xa nhà của bé D. Thế nhưng mọi người không ngờ chuyện đã xảy ra sau đó.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn 2 ngày liền, bố mẹ bàng hoàng nhận thi thể con ở công trường - 2

Hiện trường được phong tỏa sau khi sự việc diễn ra.

Suốt hai ngày sau, không một ai tìm thấy tung tích của cô bé đâu. Mãi cho đến ngày 13/8, một người dân trong làng bỗng thấy mặt đường nơi công trường bị nhô lên khá cao, tò mò không biết vì lý do gì, người này đào khu đất đó lên và vô cùng hoảng hốt khi thấy cô bé xấu số được chôn dưới đó.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn 2 ngày liền, bố mẹ bàng hoàng nhận thi thể con ở công trường - 3

Gia đình chết lặng khi xác của con mình được tìm thấy ở công trường xây dựng.

Cảnh sát liền có mặt và xác định chắc chắn thi thể đó là của bé gái D. tội nghiệp. Gia đình bé D. có mặt tại hiện trường và vô cùng đau xót khi tận mắt nhìn thấy xác con mình. Những người hàng xóm cũng chết lặng khi nhìn thấy thi thể của cô bé được chôn nông dưới lớp đất.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn 2 ngày liền, bố mẹ bàng hoàng nhận thi thể con ở công trường - 4

Bé D. là một đứa trẻ ngoan, sự ra đi thảm thương của bé khiến ai cũng đau lòng.

Những người quen biết với gia đình cô bé đều bày tỏ sự thương xót, cô bé là một đứa trẻ ngoan hiền và hiếu thảo, luôn vui vẻ và lễ phép với người lớn.

Cảnh sát hiện đang tiếp tục thu thập chứng cứ và điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của cô bé xấu số.

Khánh Duy (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự