Bé sơ sinh vô tình bị cắt mất ngón tay út khi thay băng vết bỏng

Ngày 19/04/2017 10:16 AM (GMT+7)

Sau khi bác sỹ rời đi, người nhà thấy bàn tay phải của con gái chảy rất nhiều máu nên mở ra xem và phát hiện con mình bị cắt mất ngón tay.

Mới đây, một tài khoản có tên menglei1988 của Trung Quốc đã đăng một số bức ảnh kèm lời tố cáo về sự tắc trách khó chấp nhận của bác sỹ tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em thành phố Ninh Ba.

Bé sơ sinh vô tình bị cắt mất ngón tay út khi thay băng vết bỏng - 1

Bác sỹ đã vô tình cắt mất ngón tay của bé sơ sinh vài tháng tuổi khi thay băng vết bỏng

Theo thông tin người này đăng tải, một bé gái vài tháng tuổi ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang không may bị bỏng toàn thân do nước sôi đổ lên người. Bé được người thân đưa tới Bệnh viện Phụ nữ và trẻ em thành phố Ninh Ba điều trị. 

Tuy nhiên, trong một lần thay băng vết bỏng, bác sỹ đã cắt mất ngón tay áp út của bé gái nhưng không hề nói gì với người nhà. Chỉ khi bác sỹ rời đi, người nhà thấy bàn tay của bé chảy rất nhiều máu mới mở ra xem và vô cùng hoảng hốt khi thấy ngón tay của bé bị đứt lìa khỏi bàn tay.

Bé sơ sinh vô tình bị cắt mất ngón tay út khi thay băng vết bỏng - 2

Trong bức ảnh được đăng tải, cả bàn tay của bé gái bị băng kín và chảy rất nhiều máu.

Sau khi sự việc xảy ra, bé gái đã được cầm máu tại chỗ sau đó chuyển gấp tới bệnh viện khác để phẫu thuật nối ngón tay. Hơn 10 ngày sau đó, em bé vẫn sốt cao không hạ, tình hình sức khỏe vô cùng nguy kịch.

Người nhà cho biết từ hôm phẫu thuật, bé gái tỏ ra sợ hãi, thường xuyên bị giật mình và rất hay quấy khóc vào ban đêm. Họ lo sợ rằng vết thương này sẽ để lại hậu quả lớn, ảnh hưởng đến học tập và cuộc sống sau này của bé. 

Bé sơ sinh vô tình bị cắt mất ngón tay út khi thay băng vết bỏng - 3

Bé sơ sinh vô tình bị cắt mất ngón tay út khi thay băng vết bỏng - 4

Bài viết và những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Phía bệnh viện cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm và hứa sẽ kỷ luật nghiêm khắc đối với bác sỹ phạm phải sơ suất trên. 

Hà Anh (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h