Bé trai 10 tuổi bị bạo hành: “Bố cháu nói học trường quốc tế nên không cần rút hồ sơ”

Ngày 08/12/2017 19:00 PM (GMT+7)

Lãnh đạo trường Tiểu học Ngọc Hà cho biết, anh Nam xin nghỉ học cho con qua điện thoại và không đến rút hồ sơ để chuyển trường.

Bà Nguyễn Thị Thủy – Hiệu trưởng trường Tiểu học Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội), nơi cháu T.G.K (10 tuổi) đã theo học năm lớp 1 và lớp 2 cho biết, khi còn là học sinh của trường cháu K rất ngoan ngoãn, có học lực tốt. Vì thế, khi biết tin cháu bị bố và mẹ kế bạo hành, không cho đi học, các thầy cô ai cũng xót xa.

“Trong suốt 2 năn theo học tại trường, em K. đều là học sinh giỏi. Đầu năm học 2016-2017 không thấy em K. đến lớp, phía nhà trường gọi điện trực tiếp cho phụ huynh, bố cháu bé trả lời rằng sẽ cho cháu chuyển trường”, bà Thủy chia sẻ.

Bé trai 10 tuổi bị bạo hành: “Bố cháu nói học trường quốc tế nên không cần rút hồ sơ” - 1

Sau khoảng 2 năm bị bạo hành, giờ đây K. mới được trở về bên vòng tay mẹ.

Nói về việc cháu K được bố xin chuyển sang trường quốc tế học, bà Thủy cho biết, bố cháu K là không đến trực tiếp trường để xin chuyển trường cho con, và cũng không đến rút hồ sơ. 

“Khi tôi gọi điện thắc mắc bảo cháu chuyển trường sao không lên lấy hồ sơ học tập, anh Nam nói rằng K theo học trường quốc tế hệ dân lập nên trường không cần hồ sơ”, bà Thủy nói.

Cháu K chia sẻ về quãng thời gian bị bố và mẹ kế bạo hành.

Bà Thủy cho biết, sau khi cháu K nghỉ học, phía nhà trường vẫn nghĩ rằng cháu K được học tập đầy đủ. Chỉ đến khi báo chí đưa tin, phía nhà trường mới hay biết chuyện sau khi nghỉ học tại đây K. không được đi học nữa.

“Hôm nghe tin, phía nhà trường đã trực tiếp đến Công an phường Nghĩa Đô. Lúc này gia đình cũng đang làm việc với cơ quan công an. Khi đến nơi, em K. vẫn nhận ra cô và nói: “Khi nào chữa khỏi bệnh con sẽ đi học tiếp ở trường”, bà Thủy kể lại. 

Bé trai 10 tuổi bị bạo hành: “Bố cháu nói học trường quốc tế nên không cần rút hồ sơ” - 2

Trưởng tiểu học Ngọc Hà sẵn sàng đón cháu K quay trở lại học tập.

Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Ngọc Hà cho biết, nếu gia đình sau này có ý định cho bé K. theo học tiếp phía nhà trường sẽ luôn tạo điều kiện hết mức để em học tập tốt và theo kịp các bạn.

Hiện tại cháu K. đang được mẹ đẻ chăm sóc tại nhà ở phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khi được hỏi về ước muốn hiện tại, cháu K chia sẻ: “Bây giờ cháu chỉ muốn được ở với mẹ, ông bà và được đi học”.

>>Xem thêm:Chi tiết lời khai của người mẹ kế vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội