Bé trai còn đỏ hỏn bị bỏ rơi trong đêm mưa rét

Ngày 01/12/2016 10:08 AM (GMT+7)

Trong tiết trời giá lạnh, một bé trai sơ sinh còn đỏ hỏn cuộn trong chiếc khăn được người dân phát hiện trước cổng nhà thờ.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 30/11, một số người dân phường Phú Hậu, TP Huế (Thừa Thiên – Huế) khi lưu thông trên đường bất ngờ phát hiện một bé trai sinh được cuộn trong chiếc khăn và bỏ lại trước cổng nhà thờ có địa chỉ 24/485 đường Chi Lăng, TP Huế.

Bé trai còn đỏ hỏn bị bỏ rơi trong đêm mưa rét - 1

Hiện tại sức khỏe của bé trai vẫn tốt và đang được các sơ chăm sóc. Ảnh: L.C

Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, lúc phát hiện bé trai thời tiết ở Huế khá lạnh và mưa nhiều. “Bé trai này chắc chưa đầy tháng tuổi, lúc tôi bế bé lên và mở khăn ra nước da vẫn còn đỏ hỏn và bé vẫn nằm ngủ ngon lành”, một người dân kể lại.

Nhận được tin báo về cháu bé bị bỏ rơi, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm hiểu sự việc. Một cán bộ phường Phú Hậu cho biết thêm, phía chính quyền địa phương cũng đã liên hệ với Chi cục Bảo trợ xã hội và Chăm sóc trẻ em để tìm cách hỗ trợ cho bé trai này.

Hiện tại sức khỏe của cháu bé vẫn tốt, tuy nhiên do thời tiết mưa lạnh và đã về đêm nên bé trai tạm thời được các sơ ở trong một trường dòng gần đó nhận về chăm sóc.

Theo Lê Chung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi