Bị bố dượng cưỡng bức, bé gái 12 tuổi mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề biết

Ngày 10/01/2017 09:23 AM (GMT+7)

Một bé gái 12 tuổi ở Trung Quốc đã bị cha dượng cưỡng bức dẫn đến mang thai gần 5 tháng mà mẹ ruột không hề hay biết điều gì.

Gần đây, dư luận Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ trước vụ án cưỡng bức trẻ em ở khu Đan Đồ, thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Được biết, cô bé Tiểu Trương, năm nay 12 tuổi, đã bị bố dượng cưỡng bức và hiện đang mang thai tháng thứ 5. Trong khi đó, mẹ ruột của cô bé không hề hay biết chuyện gì.

Theo người dì, khi đưa Tiểu Trương đi mua quần áo, cô phát hiện bụng cháu gái mình to bất thường nên đã lập tức đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra. Cuối cùng, các bác sĩ chứng thực bé gái này đã mang thai được 5 tháng.

Bị bố dượng cưỡng bức, bé gái 12 tuổi mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề biết - 1

Kết quả kiểm tra của bé Tiểu Trương

Ngày 31/12/2016, người dì đã mang theo giấy tờ kiểm tra của cháu gái đến đồn cảnh sát để nhờ điều tra. Sau một hồi thẩm tra, cô bé đã nói ra sự thật. Theo lời kể của Tiểu Trương, cô bé bị bố dượng hãm hiếp lần đầu vào ngày 31/8/2016. Kể từ đó đến nay, bé gái tội nghiệp đã bị gã đàn ông đó xâm phạm tình dục khoảng 4 lần. Hành vi này được thực hiện vào lúc mẹ cô bé ra ngoài hoặc phải tăng ca buổi đêm.

Hắn ta đã dụ dỗ Tiểu Trương bằng cách cho kẹo, giúp cô bé giấu mẹ bài kiểm tra bị điểm kém. Thậm chí để đạt được mục đích xấu xa của mình, gã đàn ông này còn đe dọa cô bé, buộc em làm theo những yêu cầu của hắn ta.

Bị bố dượng cưỡng bức, bé gái 12 tuổi mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề biết - 2

Cô bé đang khai báo mọi việc với cảnh sát 

Sau khi nắm bắt rõ sự việc, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cha dượng của Tiểu Trương. Hắn ta vô cùng hoang mang khi thấy công an xuất hiện tại nhà. Sau một buổi điều trần sơ bộ, hắn ta đã thừa nhận tội ác của mình.

Theo điều tra của cảnh sát, gã đàn ông thú tính này sinh năm 1975. Hắn ta từng phạm tội 4 lần và mới được trả tự do vào năm 2009. Năm 2012, hắn ta dọn về chung sống với mẹ của Tiểu Trương.

Bị bố dượng cưỡng bức, bé gái 12 tuổi mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề biết - 3

Sau khi nắm bắt rõ sự việc, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cha dượng của Tiểu Trương

Về phía mẹ ruột của Tiểu Trương, bà ta không hề hay biết chuyện gì xảy đến với con gái mình cho đến khi bà ta được triệu tập đến đồn cảnh sát. Khi nghe lời khai của con gái và những lời trách móc của cô em gái, người mẹ này mới vỡ lẽ ra mọi việc.

Hiện tại, gã đàn ông kia đã bị giam giữ và chờ ngày xét xử.

Nhật Linh/Dịch từ News.china
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h