Bị chồng chê 'xấu như heo', mẹ trẻ ôm con 8 tuổi nhảy lầu tự tử

Ngày 19/10/2016 00:32 AM (GMT+7)

Sau phẫu thuật phẩm mỹ, một người phụ nữ ở Nga bị chồng chê 'mũi to như mũi heo' nên cô đã ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử.

Báo Komsomolskaya Pravda dẫn lời các quan chức địa phương cho biết họ đã tìm thấy thi thể của Anna Ozhigova (33 tuổi) cùng con trai Gleb (8 tuổi) tại thành phố Omks, tây nam Siberia, Nga.

Trước đó, vì nghe theo lời bác sỹ, Anna Ozhigova quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi để cải thiện nhan sắc.  

Bị chồng chê xấu như heo, mẹ trẻ ôm con 8 tuổi nhảy lầu tự tử - 1

 Anna Ozhigova ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử

Tuy nhiên trái với mong muốn của Ozhigova, cuộc phẫu thuật thất bại khiến chiếc mũi của cô to quá cỡ, trông như mũi heo và cô không thể cười tự nhiên được. 

"Bác sỹ thuyết phục rằng chiếc mũi không phù hợp với tôi. Ông ta bảo rằng sẽ giúp tôi thay đổi chiếc mũi một chút mà thôi. Tuy nhiên, giờ tôi không thể cười được nữa. Hai lỗ mũi của tôi to như mũi lợn, lại còn không cố định. Bây giờ mặt tôi lúc nào cũng nhăn nhó vì ông ta đã tách bớt cơ trên môi và thay đổi nó. Chồng tôi thì liên tục kêu éc éc mỗi khi nhìn thấy tôi.

Bị chồng chê xấu như heo, mẹ trẻ ôm con 8 tuổi nhảy lầu tự tử - 2

 Anna Ozhigova rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi bị chồng chê xấu sau phẩm thuật sửa mũi

Tôi gặp vấn đề trong việc biểu cảm cảm xúc. Mặc dù tôi luôn trang điểm mỗi khi ở bên chồng nhưng anh ấy đã quen biết tôi 12 năm và không thể chấp nhận được diện mạo của tôi như thế. Anh ấy nói tôi thật ngu ngốc khi đi phẫu thuật thẩm mỹ như vậy. 

Tôi không thể chấp nhận được sự thật rằng mình sẽ phải sống thế này mãi mãi. Tôi còn có con và phải sống cho con nữa", Anna từng chia sẻ với một người bạn trên mạng. 

Bị chồng chê xấu như heo, mẹ trẻ ôm con 8 tuổi nhảy lầu tự tử - 3

Ozhigova cùng chồng và con trai

Ozhigova bị suy sụp tinh thần, cộng với đó chồng cô liên tục chê bai vợ, thậm chí còn ví mũi vợ như "mũi heo". Hai vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn và đứng trước bờ vực đổ vỡ. 

Sợ rằng sẽ bị chồng cướp mất quyền nuôi dưỡng cậu con trai 8 tuổi, Ozhigova đã quyết định ôm con đang ngủ nhảy lầu tự tử từ căn hộ ở thành phố Omsk, Siberia. Ozhigova để lại bức thhừa nhận đã quyết định tự tử "vì những lí do cá nhân". Chồng Ozhigova chưa lên tiếng về vụ việc này. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự