Bi hài chuyện tình cụ bà 73 tuổi với cụ ông U80

Ngày 07/03/2014 08:54 AM (GMT+7)

Bà cụ 73 tuổi 'tung chiêu' có bầu cốt để giữ người tình của bà là ông V. khiến nhiều người cười 'vỡ bụng' với bà lão này.

Về nhà hết đi ra lại đi vào, bà N. bứt rứt không yên. Cuối cùng, bà quyết định đi sang nhà bà B., hàng xóm thân thiết của mình để dốc bầu tâm sự.

Bi hài chuyện tình cụ bà 73 tuổi với cụ ông U80 - 1

Bà Phạm Thị N.

Chuyện lạ về một cụ bà

Cuối năm 2013, bà Phạm Thị N. (ngụ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) bỗng nhiên bị chứng trướng bụng hành hạ khổ sở. Tưởng trướng bụng đầy hơi chỉ do ăn uống, bà N. nhờ đứa cháu nội mua thuốc về uống. Nhưng lạ thay, bệnh không những không thuyên giảm lại còn nặng hơn. Bụng bà N. "phình" lên một cách bất bình thường khiến con cháu lo lắng, nhất quyết đòi chở bà đi viện khám. Song bà N. một mực từ chối đi viện vì... sợ rằng mối tình "vụng trộm" của mình vỡ lở.

Thấy bụng ngày một to lên, bà N. nghi ngờ rằng đã "dính bầu" với tình nhân (cụ ông Nguyễn V., 81 tuổi, trú cùng thôn - PV). Vì vậy, bà cứ dùng dằng viện lý do mình đã 73 tuổi rồi, sống không được bao lâu nữa mà đi viện. Vậy mà đột nhiên, sau đó không lâu bà N. quay ngoắt 180 độ, nằng nặc đòi đi viện khám bệnh cho bằng được khiến con cháu ngơ ngác không hiểu.

Và khi người con trai chở mẹ đến một bệnh viện tư nhân ở thị trấn Tiên Kỳ (huyện Tiên Phước) khám, sau gần hai tiếng xét nghiệm, bác sĩ đưa ra kết luận bà mắc bệnh sỏi thận. Trái với vẻ mặt hớn hở lúc đi xét nghiệm, khi biết kết quả, bà N. tỏ rõ vẻ buồn bã nhưng con cháu gặng hỏi thế nào bà vẫn lặng thinh.

Tối hôm đó, bà N. bỏ cơm. Mấy ngày tiếp theo, mặt bà lúc nào cũng lộ vẻ suy tư. Bẵng đi mấy hôm, bà N. quyết định một mình xuống bệnh viện huyện Tiên Phước, xin siêu âm lần nữa. Kết quả lần này vẫn chẳng khác lần trước là bao. Các bác sĩ ở bệnh viện huyện Tiên Phước khẳng định: "Bà bị sỏi thận, ứ dịch dẫn đến trướng hơi, bụng phình to…".

Về nhà hết đi ra lại đi vào, bà N. bứt rứt không yên. Cuối cùng, bà quyết định đi sang nhà bà B., hàng xóm thân thiết của mình để dốc bầu tâm sự. Hai bà lão tỉ tê cả buổi. Sau một hồi phân tích, bà B. đưa ra góp ý: "Đội ngũ y, bác sĩ bữa nay tắc trách lắm, trình độ chuyên môn cũng hạn chế, bệnh viện ở đây cũng chỉ là tuyến huyện, sai sót khó tránh khỏi. Vậy nên muốn chắc chắn bà nên trực tiếp xuống bệnh viện đa khoa Quảng Nam để khám lại một lần nữa cho chắc...".

Nghe bà B. lý giải, bà N. như được mở cờ trong bụng. Ngay sáng hôm sau, tức cuối tháng 12/2013, bà N. bắt xe đò xuống TP.Tam Kỳ, rồi thuê taxi đến bệnh viện đa khoa Quảng Nam khám bệnh. Tuy nhiên, kết quả siêu âm lại một lần đúng y chang như lần trước. Lần thứ ba, các bác sĩ kết luận: "Bà N. bị bệnh sỏi thận".

Chuyện tình của những người lái đò sông TiênTheo như những người dân sống ven hai bên bờ sông Tiên cho biết, bà N. vốn là một bà góa từ mấy chục năm nay. Dạo đó, sông Tiên còn chưa có cầu, người dân từ thị trấn Tiên Kỳ muốn sang xã Tiên Cảnh, Tiên Hiệp hay lên huyện Bắc Trà My chỉ có nước... lội sông. Nhiều lần đi chợ huyện về muộn, lỡ chuyến đò sang sông, bà N. chỉ còn biết ngồi trên bờ sông mà ôm mặt khóc nức nở. Có anh lái đò nhìn thấy, nhiều lần chèo thuyền sang đón bà về.

Chuyện tiếp diễn đến hai, ba lần rồi bà N. thương anh chàng lái đò lúc nào chẳng hay. Kết quả mối tình đó là một cậu con trai kháu khỉnh, tuy không cưới xin gì nhưng hai người vẫn sống rất hạnh phúc. Thế nhưng, rủi ro chẳng ai lường trước hết được. Trong một lần chèo đò chở khách sang sông, thấy có người sắp chết đuối kêu cứu ở giữa sông. Chồng bà N. lao mình xuống dòng nước xiết cứu người, tuy nhiên khi vớt được người bị nạn lên thì chẳng ai còn thấy chồng bà N. đâu nữa. Ngày ấy, nhiều người trong làng còn đồn rằng, chồng bà N. cứu nhiều người quá nên hà bá nổi giận, bắt phải chết thay...

Về phần bà N. đau đớn trước cái chết của chồng, cũng quyết định ở vậy nuôi con.Mấy chục năm sau, con trai bà N. đã lớn lập gia đình, sinh con đẻ cái, cuộc sống cũng đỡ vất vả. Nhưng tuổi cao, con cháu đi suốt ngày, không có ai chuyện trò nên bà N. cảm thấy buồn chán. Cũng trong thời gian này, ông Nguyễn V. (trú cùng thôn, vợ mới chết được hơn năm) thường xuyên lui tới, bầu bạn với bà N. Ông V., xưa kia cùng hành nghề lái đò chở khách sang sông với người chồng quá cố của bà nên hai ông bà từng quen biết nhau từ trước. Nay cả hai người chung cảnh ngộ, kẻ góa chồng, người mất vợ, không hẹn mà gặp hai trái tim đồng cảm "bí mật" xích lại gần nhau.Nhưng mối quan hệ của hai người rất kín đáo.

Ông V. và bà N. qua lại thân mật với nhau suốt một thời gian dài nhưng tuyệt nhiên cả người nhà lẫn hàng xóm láng giềng không một ai hay biết. Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi xuất hiện kẻ thứ ba... Người thứ ba trong câu chuyện tình này là một người phụ nữ khác thôn, cũng đã qua tuổi 70, góa chồng hơn chục năm nay.Ông V. là một ông lão đào hoa nên trong thời gian qua lại với bà N., ông còn "trêu hoa, ghẹo nguyệt" với nhiều người phụ nữ khác. Về phần bà N. máu "hoạn thư" của bà thì cả xã biết tới tiếng. Vì thế khi chuyện ông V. lăng nhăng đến tai bà N., bà thấy thật buồn.Không cam chịu cảnh bị người khác "giật" người tình.

Bà N. tuyên bố: "Ổng mà bỏ bà, bà đem con bỏ vô nhà chứ dám giỡn mặt với bà à!". Nghe bà N. nói vậy, nhiều người mới giật mình hỏi lại: "Thế bà có bầu với ông hay sao nói vậy?". Lúc này bà N. mới thành thật "bật mí" với mọi người về mối quan hệ giữa bà và ông V. Thông tin bà N. có bầu nhanh chóng lan truyền khắp huyện... Khi biết thực chất câu chuyện bà cụ 73 tuổi có bầu chỉ là "hư chiêu" cốt để giữ người tình của bà N. thì ai cũng dở khóc, dở cười với bà lão lắm chiêu này..

Bạch Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan