Bi kịch người phụ nữ bị vợ chồng bạn trai lợi dụng làm “máy đẻ”, con cũng bị cướp mất

Ngày 19/11/2017 17:57 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ 36 tuổi đến từ Trung Quốc đã bị vợ chồng bạn trai lợi dụng để đẻ hộ một đứa con. Hiện tại, đứa bé cũng bị bọn họ cướp đi mất.

Thời gian gần đây, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước thông tin một người phụ nữ 36 tuổi bị vợ chồng bạn trai lừa dối tình cảm và nhẫn tâm cướp đi đứa con mới sinh.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ này họ Hạ đến từ thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đầu năm 2016, thông qua mạng xã hội Wechat, cô đã làm quen với người đàn ông họ Mộc, 39 tuổi. Sau một thời gian trò chuyện, cô Hạ biết đối phương là đồng hương với mình, đồng thời vẫn còn độc thân nên đã nảy sinh tình cảm. Hai người phát triển tình cảm một cách nhanh chóng từ nói chuyện qua mạng, gặp mặt ngoài đời thực cho đến quyết định dọn về sống chung với nhau.

Không lâu sau khi chuyển về sống chung, người đàn ông họ Mộc đã tỏ ý muốn có con với cô Hạ. "Anh ấy nói, nếu thật sự muốn sống chung với nhau thì tôi phải sinh cho anh ấy một đứa con để níu giữ. Tôi cũng đồng ý nên quyết định sinh cho anh ấy một đứa con", cô Hạ cho biết.

Bi kịch người phụ nữ bị vợ chồng bạn trai lợi dụng làm “máy đẻ”, con cũng bị cướp mất - 1

Cô Hạ chia sẻ thông tin về việc bị vợ chồng bạn trai lừa cướp mất con

Cô Hạ đã rất vui mừng khi hay tin mình có thai, thế nhưng cũng chính tại thời điểm đó, cô lại bàng hoàng phát hiện bạn trai mình thực chất đã có vợ rồi. Đau khổ vì bị lừa dối, cô Hạ đã đối chất thẳng thắn với bạn trai nhưng người đàn ông này không những không hối lỗi mà còn đề nghị mời vợ đến nhà ăn cơm chung.

"Không còn cách nào khác, tôi đành phải đồng ý lời đề nghị của bạn trai. Tôi chấp làm "người thứ 3" một cách bất đắc dĩ. Điều ngạc nhiên là vợ anh ta không phải kiểu người thô lỗ. Cô ta không hề mắng chửi tôi mà lại có cách hành xử rất bình thường. Thậm chí trong bữa ăn, cô ta còn cẩn thận gắp thức ăn cho tôi.

Lúc đó tôi cũng thắc mắc là tại sao trên đời lại có người phụ nữ độ lượng đến thế. Từ thái độ ấy, tôi chỉ nghĩ đơn giản là vợ anh ta đã chấp nhận tôi rồi thì tôi còn muốn gì hơn nữa, dù sao cũng là phụ nữ với nhau cả", cô Hạ kể lại.

Đầu tháng 9 năm nay, cô Hạ đã sinh thành công cho họ Mộc một bé gái đáng yêu. Cô cũng đồng ý chuyển đến sống chung trong nhà vợ chồng bạn trai để ở cữ. Trong thời gian đó, cô Hạ để ý thấy họ Mộc và vợ suốt ngày cãi nhau.

Bi kịch người phụ nữ bị vợ chồng bạn trai lợi dụng làm “máy đẻ”, con cũng bị cướp mất - 2

Đứa con mới sinh của cô Hạ

Sau thời gian ở cữ, cô Hạ để vợ chồng họ Mộc chăm sóc con gái rồi bản thân mình quay trở lại với công việc. Vào một ngày, nhân lúc cô Hạ đi làm, vợ chồng họ Mộc đã đưa con gái cô đi mất. Cô Hạ không biết bọn họ đưa con gái mình đi đâu bởi cửa nhà thì khóa, điện thoại cũng không liên lạc được, họ đều đã đổi số.

Lúc bấy giờ, cô Hạ mới đột nhiên suy nghĩ lại toàn bộ sự việc trong suốt thời gian qua và nhận định rằng đây chắc chắn là một âm mưu đã được vợ chồng họ Mộc lên kế hoạch từ lâu.

“Anh ta đã có một cuộc hôn nhân nhưng lại lừa dối tôi. Hai người bọn họ không có con, người vợ cũng không có khả năng sinh nở, họ chắc chắn là muốn lợi dụng tôi, lừa tôi "đẻ hộ" cho đứa con. Con gái là sinh mệnh, là cuộc sống của tôi. Họ bắt con tôi đi cũng đồng nghĩa với việc tước đi cả sinh mệnh của tôi", cô Hạ đau đớn cho hay.

Cô Hạ đã báo sự việc với cảnh sát. Hiện cô Hạ quyết định sẽ thông qua pháp luật để tìm và nhận lại con bởi theo các luật sư hành vi của người đàn ông họ Mộc có liên quan đến tội trùng hôn, vì thế cô Hạ có thể hủy bỏ mối quan hệ sống chung bất hợp này và nhận quyền nuôi con.

Nhật Linh/ Dịch từ Appledaily
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h