Bố chất rơm đốt con vì trộm vài gói mì tôm

Ngày 24/11/2014 14:18 PM (GMT+7)

Phát hiện con trai lấy trộm mấy gói mì tôm của bà, trong cơn nóng giận người bố đã chất rơm đốt, khiến con trai bị bỏng nặng phải nhập viện.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào ngày 20/11 tại gia đình anh Khuê ở Xóm 4, xã Lĩnh Sơn, Anh Sơn, Nghệ An. Theo những người dân địa phương, do phát hiện cháu V. (8 tuổi, con trai anh Khuê) lấy trộm mấy gói mì tôm của bà, anh Khuê đã nổi nóng đánh cháu Khuê và dùng rơm đốt khiến cháu Vinh bị bỏng nặng ở chân. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã kịp thời có mặt can ngăn và đưa cháu Vinh đến trạm xá xã sơ cứu.

Ông Nguyễn Cảnh Toàn - Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn cho biết: Sự việc anh Khuê dùng rơm đốt con là có thật, hiện cháu Vinh đã được chính quyền địa phương và người nhà đưa ra Hà Nội chữa trị”.

Nói về nguyên nhân dẫn đến hành vi dã man của người bố, ông Toàn cho rằng: Anh Khuê trước đây là người tốt, sống hòa đồng, nhưng sau tai nạn, anh có những biểu hiện không ổn định về thần kinh, đôi khi không thể kiểm soát được hành vi của mình. Hơn nữa ngày xảy ra sự việc người vợ đang đi làm ăn xa nên lúc cháu Vinh bị bố hành hạ không có người can ngăn kịp thời.

Trao đổi với PV Báo Giao thông Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho biết: “Trước mắt việc cấp cứu, chữa trị cháu là trên hết. Thứ đến, chúng tôi sẽ thu thập tài liệu và xử lý theo đúng quy trình”.

Theo V.T (Giao thông vận tải)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự