Bộ GD-ĐT công bố thông tin tuyển sinh trực tuyến

Ngày 31/03/2015 10:25 AM (GMT+7)

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và gia đình trong việc lựa chọn các trường ĐH, CĐ với ngành nghề đào tạo phù hợp năng lực, nguyện vọng và sở thích, Bộ GD-ĐT chính thức công bố thông tin tuyển sinh năm 2015 trên mạng.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố công khai thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 của các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng trên Trang thông tin điện tử tại địa chỉ http://www.moet.edu.vn và Cổng thông tin Thi và tuyển sinh http://thi.moet.edu.vn của Bộ. 

Bộ GD-ĐT công bố thông tin tuyển sinh trực tuyến - 1

Bộ GD-ĐT công bố thông tin tuyển sinh trực tuyến

Bộ GD-ĐT công bố thông tin tuyển sinh trực tuyến - 2

Theo Bộ, nội dung thông tin do các trường cung cấp, chịu trách nhiệm về tính chính xác và được cập nhật đến ngày 30/3.

Thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 được chia thành 9 khu vực trên toàn quốc để thí sinh có thể dễ dàng tra cứu, bao gồm: Các trường đóng trên địa bàn Tp. Hà Nội; TP.HCM; Vùng núi phía Bắc; Vùng Đồng bằng Sông Hồng; Vùng Bắc Trung Bộ;Vùng Nam Trung Bộ; Vùng Tây Nguyên; Vùng Đông Nam Bộ và các trường đóng trên địa bàn Vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Nội dung cơ bản trong tuyển sinh trực tuyến như sau: 1) Tên và kí hiệu trường, 2) Địa chỉ, điện thoại, email và wesite liên hệ của nhà trường, 3) Mã quy ước của ngành học, tổ hợp môn xét tuyển/môn thi, 4) Thời gian xét tuyển/ thời gian thi, 5) Vùng tuyển sinh, 6) Điều kiện xét tuyển và các thông tin cần thiết khác liên quan đến tuyển sinh ĐH, CĐ của trường.

Thông tin cụ thể về Đề án tuyển sinh riêng, chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, chuyên ngành đào tạo và các thông tin tuyển sinh đào tạo liên thông, vừa làm vừa học, chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài,... thí sinh và gia đình tham khảo tại địa chỉ Trang thông tin điện tử chính thức của các trường.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan