Bố mẹ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc ở Thanh Hóa đau đớn đến nhận thi thể con

Ngày 28/11/2017 00:16 AM (GMT+7)

Thi thể đứa trẻ ở bãi rác của phường Đông Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa vừa được xác nhận chính là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc 2 ngày trước đó.

Sáng ngày 27/11, tại bãi rác Đông Sơn (Bỉm Sơn, Thanh Hóa) người dân đã phát hiện thi thế một bé gái được giấu kín trong bao tải. Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Khoảng 13 giờ cùng ngày, thi thể cháu bé đã được cảnh sát đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Do nghi ngờ đây là thi thể bé gái bị hai đối tượng lạ mặt bắt cóc vào chiều tối ngày 25/11, nên công an đã mời bố mẹ cháu bé là anh Lê Hữu T. (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh H. (38 tuổi, ở phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) đến nhận dạng.

Bố mẹ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc ở Thanh Hóa đau đớn đến nhận thi thể con - 1

Bãi rác nơi phát hiện thi thể bé gái 20 ngày tuổi.

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, khi đến bệnh viện nhận dạng cháu bé, vợ chồng anh Thuận vô cùng đau đớn khi nhận ra thi thể đó chính là cháu Lê Minh A. - con gái của họ bị bắt cóc 2 ngày trước đó.

Dù bố mẹ cháu bé đã nhận con, tuy nhiên do tính chất nghiêm trọng của sự việc, nên phía cơ quan chức năng đã tiến hành giám định ADN, đồng thời tìm nguyên nhân cái chết để phục vụ công tác điều tra, truy bắt thủ phạm.

Được biết, do vụ việc phức tạp, nạn nhân là trẻ em nên phía công an tỉnh Thanh Hóa đã mời kỹ thuật hình sự Bộ Công an vào cuộc hỗ trợ.

Bố mẹ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc ở Thanh Hóa đau đớn đến nhận thi thể con - 2

Công an đang tiến hành thực nghiệm lại hiện trường tối ngày 27/11.

Theo nguồn tin của phóng viên, khoảng 18h30 phút ngày 27/11, các cán bộ công an tỉnh Thanh Hóa và Bộ Công an có mặt tại gia đình anh Lê Hữu Thuận (bố cháu bé) để tiến hành thực nghiệm hiện trường. Sự việc thu hút rất đông sự chú ý của người dân địa phương.

Được biết, trong đêm ngày 27/11 thi thể cháu bé sẽ được đưa thẳng về huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình (quê nội cháu bé) để tiến hành an táng. Sự việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Trước đó, tối ngày 25/11, bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi) đang bế cháu nội trên tay thì bị hai người bịt mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy xông vào nhà khống chế.

Người con trai dùng dao dọa, người phụ nữ dùng tay túm tóc, bịt miệng bà Xuân. Người nữ còn đẩy bà Xuân ra cổng nhà và giằng lấy cháu bé. Sau đó, cả hai kẻ lạ mặt bế cháu bé lên xe máy tẩu thoát.

>>>XEM THÊM: Lời kể của người đầu tiên phát hiện thi thể nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa