Bộ trưởng Nhật Bản dính bê bối “bạo dâm”

Ngày 24/10/2014 12:32 PM (GMT+7)

Ông Miyazawa được cho là đã chi tiền công quỹ vào một cơ sở hành lạc chuyên về các trò bạo dâm.

Ngày 23/10, chính phủ của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe lại thêm một phen “muối mặt” khi một bộ trưởng vừa mới nhậm chức thừa nhận rằng đã chi tiền công quỹ cho hoạt động hành lạc tại một quán bạo dâm.

Bộ trưởng Nhật Bản dính bê bối “bạo dâm” - 1

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (phải) và tân Bộ trưởng Thương mại Yoichi Miyazawa

Tân Bộ trưởng Thương mại Yoichi Miyazawa đã thú nhận rằng ông đã chi 18.230 yên (khoảng 3,8 triệu đồng) trong một cơ sở “hành lạc” có tên là Mazan, nơi khách hàng có thể áp dụng các biện pháp bạo dâm như quất roi, dùng dây thừng trói chặt tiếp viên và nhỏ nến nóng chảy vào người họ.

Ông Miyazawa vừa mới chỉ nhậm chức hôm thứ Hai vừa qua sau khi người tiền nhiệm của ông phải từ chức trong một vụ bê bối tài chính khác.

Vị tân bộ trưởng này bào chữa rằng số tiền mà ông chi ra cho cơ sở “hành lạc” trên được coi là “chi phí giải trí” được lấy ra từ nguồn công quỹ do nhóm hỗ trợ bầu cử của ông quyên góp.

Bộ trưởng Nhật Bản dính bê bối “bạo dâm” - 2

Ông Miyazawa bị cáo buộc đã chi tiền công quỹ cho một cơ sở hành lạc (Ảnh minh họa)

Vị chính khách này cũng biện hộ rằng bạo dâm không phải là sở thích của ông, dù việc ông chi tiền vào câu lạc bộ bạo dâm Mazan là có thật. Ông này giải thích: “Dù chi tiền nhưng tôi không hề đến đó. Tôi đã kiểm tra tài khoản, và chỉ có tên của cơ sở giải trí đó được đưa ra, còn tôi không biết nó là một câu lạc bộ bạo dâm”.

Nhóm hỗ trợ bầu cử của ông cũng ra tuyên bố khẳng định rằng ông Miyazawa không tham gia vào các hoạt động hành lạc ở câu lạc bộ Mazan, và họ vẫn đang điều tra chi tiết về việc cơ sở hành lạc này lọt vào danh sách cơ sở “giải trí” cho các chính trị gia.

Một vị khách từng tới thăm câu lạc bộ Mazan đã kể lại những ấn tượng sinh động bên trong cơ sở hành lạc này: “Câu lạc bộ này có rất nhiều trò vui cho người lớn. Ở đây ‘ông chủ’ dạy cho chúng tôi kỹ thuật quất roi cơ bản”.

Theo Trí Dũng (JapanTimes) (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot