BS Tường nhận là chủ mưu ném xác chị Huyền

Ngày 10/04/2014 14:07 PM (GMT+7)

Trong cuộc gặp gỡ với gia đình nạn nhân, vợ bác sĩ Tường cho hay chồng chị thừa nhận là kẻ chủ mưu gây ra vụ ném xác bệnh nhân phi tang.

Trước phiên xử chủ thẩm mỹ viện Cát Tường cùng đồng nghiệp ném xác bệnh nhân phi tang, ông Lê Văn Viễn và bà Nguyễn Thị Hiền (bố mẹ nạn nhân xấu số Lê Thị Thanh Huyền) bảo họ đang ngóng chờ từng ngày.

Tiếp chuyện phóng viên trong căn nhà nằm sâu trên một con ngõ nhỏ ở phố Kim Ngưu (Hà Nội), ông Viễn bảo gia đình đã nhận được giấy mời tham dự phiên tòa. Tuy nhiên ông không hài lòng vì chỉ cho phép 3 người trong gia đình bị hại có mặt tại phiên tòa.

BS Tường nhận là chủ mưu ném xác chị Huyền - 1

Bác sĩ Tường nhận mình là chủ mưu vụ ném xác.

"Tôi không đồng ý việc HĐXX chỉ cho bố mẹ đẻ và chồng của Huyền tham dự phiên tòa nên đã làm đơn xin thêm người tham dự. Cả hai bên nội ngoại của Huyền là 50 người, chúng tôi đã lập danh sách gửi lên để họ xem xét", ông Viễn nói và cho biết, trong vài ngày tới nếu không nhận được hồi âm sẽ lên hỏi trực tiếp từ phía tòa.

Bố nạn nhân vụ án chia sẻ, chiều 6/4, vợ Nguyễn Mạnh Tường cùng luật sư bào chữa cho bị can này có đến nhà ông. Trong cuộc gặp gỡ, người phụ nữ có nói chồng mình bất ngờ vì không tìm thấy xác nạn nhân. "Theo lời vợ nạn nhân thì Tường nhận anh ta là kẻ chủ mưu phi tang chứ không phải là Đào Quang Khánh, như kết luận điều tra của cơ quan chức năng công bố”, bố nạn nhân nói.

Qua vợ mình, bị can Nguyễn Mạnh Tường cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình chị Huyền đồng thời khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm việc đã gây ra. Nếu có điều kiện, anh ta cũng cố gắng khắc phục hậu quả.

Tại buổi gặp ngày 6/4, gia đình nạn nhân cũng thắc mắc với chị Hằng vì sao chứng kiến sự việc từ đầu mà không trình báo. Người phụ nữ này đưa ra lý do vì lo sợ nên không dám báo. Chị mong gia đình nạn nhân thông cảm.

"Tôi có nghe thông tin về chuyện tình cảm giữa chị Hằng với bác sĩ Tường trục trặc, đến mức hai người đã phải ly thân. Người thân của chị này nói rằng, bác sĩ Tường cũng có một người “vợ” không chính thức và 3 người con ngoài giá thú. Vì vậy, tôi nghĩ Hằng cũng là một người phụ nữ không may mắn, nên những lời nói của chị ta khiến chúng tôi dễ cảm thông", mẹ chị Huyền tâm sự. 

Bà lão cho hay, trong phiên tòa tới sẽ đề nghị HĐXX phán quyết công minh, đúng người, đúng tội.

Gia đình nạn nhân (cả bên nội và ngoại của chị Huyền) cho biết, đều không đồng ý với bản kết luận của VKSND Hà Nội rằng Đào Quang Khánh là kẻ chủ mưu. Họ đã làm đơn gửi cơ quan chức năng, đề nghị xem xét lại vai trò chủ mưu của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Lê Tú (Zing.vn)
Nguồn:

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường