Bức ảnh 4 cô gái xinh đẹp mặc bikini khiến người xem "toát mồ hôi" mới tìm ra được điểm kỳ lạ

Ngày 25/04/2017 11:14 AM (GMT+7)

Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ chỉ nhận thấy đó là bức ảnh khoe dáng hoàn hảo của 4 thiên thần Victoria's Secret. Thế nhưng, các “thánh soi” đã phát hiện ra điểm bất thường.

Mới đây, một bức hình chụp bikini của 4 thiên thần Victoria's Secret, trong đó có Miranda Ker và Alessandra Ambrosio, được đăng lên Imgur kèm theo chú thích "Có chút khó hiểu..." đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Đa số mọi người khi nhìn vào bức ảnh này đều không hề nhận thấy có điểm gì bất thường. Thay vào đó, họ bị cuốn hút vào vẻ đẹp quyến rũ cùng thân hình nuột nà của 4 người đẹp trên bãi biển. Nhưng với các “thánh soi” thì lại khác.

Bức ảnh 4 cô gái xinh đẹp mặc bikini khiến người xem amp;#34;toát mồ hôiamp;#34; mới tìm ra được điểm kỳ lạ - 1

Phần rốn của Karolina Kurkova nhìn không rõ ràng

Nếu nhìn thật kỹ vào Karolina Kurkova (người đứng thứ hai từ trái sang), bạn sẽ nhận thấy dường như cô ấy không có rốn. Trong khi đó, 3 cô gái kia có phần rốn rõ ràng thì nữ người mẫu kiêm diễn viên đến từ Cộng hòa Séc chỉ có một vết lõm ở bụng.

Nhận thấy điểm khác biệt đó, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu bức ảnh có phải là một sản phẩm của Photoshop lỗi. Nhưng trên thực tế, chiếc rốn của Karolina vốn đã như vậy rồi.

Người đại diện của Karolina cho biết cô ấy từng trải qua một cuộc phẫu thuật ở vùng bụng khi còn nhỏ. Vùng rốn bất thường của Karolina đã được nhiều người chú ý đến khi cô trình diễn tại một sự kiện của Victoria’s Secret vào năm 2008. 

Bức ảnh 4 cô gái xinh đẹp mặc bikini khiến người xem amp;#34;toát mồ hôiamp;#34; mới tìm ra được điểm kỳ lạ - 2

Vùng rốn bất thường của Karolina đã được nhiều người chú ý đến khi cô trình diễn tại một sự kiện của Victoria’s Secret vào năm 2008. 

Sau khi nhìn thấy bức ảnh, Matthew Schulman, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện Mount Sinai, Manhattan, Mỹ, cho biết "Có vẻ như cô ấy từng bị thoát vị rốn. Dị tật này khiến vùng bụng bị méo mó".

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới