Búp bê tình dục phiên bản nam với thân hình chuẩn hơn cả người thật

Ngày 16/04/2017 15:47 PM (GMT+7)

Lâu nay mọi người đã quen với búp bê tình dục nữ được sản xuất ra để phục vụ đấng mày râu. Tuy nhiên, mới đây một công ty ở Mỹ đã tung ra thị trường loại búp bê tình dục nam dành riêng cho phái nữ giống y như người thật.

Một công ty chuyên sản xuất búp bê tình dục ở Mỹ vừa tung ra một loại búp bê mới, mang dáng vóc một người nam với cơ thể chuẩn hơn cả người thật. Những búp bê này hoạt động bằng pin, có thể phục vụ người sử dụng những công việc cơ bản.

Búp bê được trang bị công nghệ tối tân, có thể trò chuyện được với chị em, thực hiện những hành động ân ái, ngọt ngào. Ngoài ra, những bộ phận trên cơ thể cũng được miêu tả rất thật, có thể giãn nở to nhỏ như người thật, giúp cảm giác của người sử dụng trở nên thật hơn.

Búp bê tình dục phiên bản nam với thân hình chuẩn hơn cả người thật - 1

Búp bê tình dục nam đem lại cảm giác vô cùng chân thực cho người sử dụng.

Búp bê tình dục phiên bản nam với thân hình chuẩn hơn cả người thật - 2

Tùy theo từng mức giá khác nhau, búp bê sẽ đóng vai trò như một người bạn hay một bạn tình.

Loại búp bê này được sản xuất theo từng dòng với các mức giá khác nhau. Loại rẻ tiền có thể phục vụ chủ nhân như một người bạn, nhưng loại đắt tiền có thể trở thành một người bạn tình và vui vẻ với chủ nhân trong suốt đêm.

Búp bê này được đánh giá cao bởi tạo hình quá tinh xảo và chân thật. Tính giải phẫu của búp bê đạt mức cao, những bó cơ và đường gân, mạch máu được sắp xếp vô cùng chính xác. Những lỗ chân lông và râu, lông cũng được tả như thật.

Búp bê tình dục phiên bản nam với thân hình chuẩn hơn cả người thật - 3

Những chi tiết trên da được tả giống hệt người thật.

Búp bê tình dục phiên bản nam với thân hình chuẩn hơn cả người thật - 4

Ngoại hình của búp bê rất chuẩn, gây kích thích cho nhiều người dù chỉ mới là đoạn video quảng cáo.

Dù thế, búp bê chỉ là một đồ vật vô tri vô giác được lập trình sẵn, chỉ có thể giúp người sử dụng giải tỏa trong một thời gian ngắn. Công ty sản xuất khuyến cáo người dùng không nên quá dấn sâu vào con búp bê này mà quên cuộc sống thật của mình.

Hiện loại búp bê này vẫn chưa được bày bán chính thức trên thị trường, nhưng những hình ảnh đầu tiên của nó được chị em chia sẻ nhau trên mạng xã hội rất dữ dội. Hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2017 này.

Quang Niên (Dịch từ Peace Quarters)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn