Cả gia đình vợ kéo đi đánh ghen, trừng trị chồng và bồ nhí ngay tại giường

Ngày 15/02/2017 11:05 AM (GMT+7)

Ông chồng lăng nhăng đã phải đối mặt với cả gia đình vợ trong một vụ đánh ghen. Có rất đông người xông vào phòng bắt quả tang cặp đôi và trừng trị ngay ở trên giường.

Đoạn clip ngắn chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, nhiều thành viên trong gia đình người vợ đã xông vào phòng ngủ đánh, đấm và cho người chồng lẫn cô bồ nhí một bài học.

Clip mở đầu bằng hình ảnh cô nhân tình ngồi trên giường và không mặc gì trên người. Sau đó, người này vơ vội chiếc áo mặc lên người rồi liên tục kéo xuống che phần dưới hở hang.

Bên cạnh đó, người chồng đứng phía sau cũng trong tình trạng tương tự. Trong cơn cuồng nộ của gia đình vợ, anh chồng cố gắng lấy chiếc gối để che thân. 

Cả gia đình vợ kéo đi đánh ghen, trừng trị chồng và bồ nhí ngay tại giường - 1

Bị cả gia đình vợ trừng phạt ngay tại giường.

Cả gia đình vợ kéo đi đánh ghen, trừng trị chồng và bồ nhí ngay tại giường - 2

Cặp đôi sau đó phải chịu sự trừng phạt gay gắt từ các thành viên trong gia đình vợ. Họ liên tục đá đấm người chồng trong khi cô vợ giữ tình nhân của chồng ngồi im tại chỗ.

Một lúc sau, người chồng có phản kháng lại liền bị những người khác trèo lên giường đạp thẳng vào người.

Màn đánh ghen được ghi lại với thời lượng khoảng 1 phút và chia sẻ lên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc vào tháng 4/2016. Tuy nhiên, trong tuần này, sau khi được đăng lại trên Youtube, màn đánh ghen lại thu hút sự quan tâm của dân mạng một lần nữa.

Cách đây 4 ngày, một cuộc đánh ghen của bà vợ và 2 cô con gái tuổi teen ở Cubatao, Sao Paulo, Brazil khiến dân mạng phải choáng. Bà vợ nổi trận lôi đình, lôi tình địch khỏa thân đi qua nhiều con phố. Bà vợ đã bắt quả tang chồng trên giường với bồ sau khi đi theo chồng đến nhà một người bạn.

Xem clip đánh ghen tại đây:

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng