Cái chết bí ẩn của nữ sinh lớp 12 sau khi đi mua quần áo với người yêu

Ngày 02/12/2017 09:25 AM (GMT+7)

Sau 3 ngày mất tích, bí ẩn thi thể nữ sinh lớp 12 đã được tìm thấy tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

Sáng ngày (1/12), gia đình em Phạm Thị H. (SN 2000, trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An) đã trình báo đến Công an huyện Con Cuông về việc em H. mất tích từ ngày 29/11. H. hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Con Cuông.

Theo lời chị Lô Thị T. (người thân của em H.), trưa ngày 29/11, H. đã xin phép mẹ em là đi mua quần áo ở chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn, Nghệ An) với người yêu. Khi ra khỏi nhà H. quên mang theo điện thoại di động. Đến tối muộn không thấy H. về nên nên gia đình đã đi tìm.

Cái chết bí ẩn của nữ sinh lớp 12 sau khi đi mua quần áo với người yêu - 1

Cái chết bí ẩn của nữ sinh H. khiến gia đình vô cùng đau buồn.

Liên lạc với Q. (SN 1994, trú tại xã Chi Khê, Con Cuông) - bạn trai của H. thì mọi người mới biết nam thanh niên này bị thương và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tìm đến bệnh viện, người bạn trai khẳng định đã chở H. về trước cổng nhà vào 12 giờ đêm ngày 29/11, còn hiện H. đang ở đâu thì anh này không rõ.

Tuy nhiên, đêm 1/12, thi thể của nữ sinh này đã được tìm thấy tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

Trao đổi với phóng viên, bà Kha Thị Tím – Phó Chủ tịch huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết: "Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào lúc 22h tối nay tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Hiện cơ quan công an bước đầu đặt ra nghi vấn vụ việc là do người yêu của nữ sinh này đã ra tay sát hại rồi dựng hiện trường giả để đánh lừa công an.

Vụ việc đang được công an huyện Con Cuông phối hợp với công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ".

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết nữ sinh ở Nghệ An