Cận cảnh cuộc sống ê chề của một gái mại dâm 16 tuổi

Ngày 30/03/2014 17:34 PM (GMT+7)

Natalie là biệt danh của một gái mại dâm 16 tuổi ở Mỹ. Nhờ thiếu nữ này, cảnh sát Seattle (Mỹ) đã bắt được một tay trùm đường dây gái mại dâm trẻ em.

Natalie đã bỏ nhà ra đi vào tháng 3/2013 (lúc này cô bé mới 15 tuổi). Sau khi rời khỏi nhà, cô bé này gặp một phụ nữ lớn tuổi - kẻ đã đưa Natalie bước vào con đường gái mại dâm.

Cận cảnh cuộc sống ê chề của một gái mại dâm 16 tuổi - 1

Sau khi bỏ nhà đi, Natalie trở thành gái mại dâm năm 15 tuổi.

Sau 9 ngày bỏ nhà đi, Natalie đã trở về với cha mẹ nhưng lại bỏ trốn một lần nữa vào tháng 6.

Lần này, Natalie nhanh chóng liên lạc lại với người phụ nữ lớn tuổi kia và bà ta đã giới thiệu Natalie với tay trùm. Sau đó, tên trùm đã chụp ảnh Natalie trong một bộ đồ tắm để người phụ nữ lớn tuổi kia đăng tải lên trang mạng backpage.com.

"Chỉ vài phút sau họ đăng ảnh tôi lên, điện thoại đã không ngừng rung. Ít nhất 40 kẻ đã gọi tới trong khoảng 15 đến 20 phút đầu tiên", Natalie nhớ lại.

Natalie cho rằng cô đã bị buộc phải lớn lên rất nhiều khi hành nghề mại dâm trong 16 tháng qua.

Cô cho biết, cô đã bỏ trốn vì áp lực từ gia đình và ở nhà trường. Cô mất trinh bởi một kẻ ma cô, hắn đã hãm hiếp cô ngay sau khi cô bỏ nhà lần đầu tiên. Natalie cũng không hề biết về tên ma cô đó.

Tuy nhiên, sau khi trốn thoát khỏi hắn, Natalie lại đi lang thang và bị một tên ma cô khác bắt cóc. Lần này, Natalie lại may mắn chạy trốn và nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát và họ đã gọi phụ huynh tới đón cô bé.

Khi Natalie bỏ nhà ra đi lần thứ hai, cô đã liên lạc lại với người phụ nữ lớn tuổi mà cô gặp lần đầu tiên trong lần bỏ nhà đi đầu tiên. Sau đó, Natalie đã gọi điện để hẹn với một khách hàng tại một nhà trọ giá rẻ. Tại đây, Natalie phải phục vụ các nhu cầu tình dục của khách hàng.

Natalie phải quan hệ tình dục với rất nhiều kiểu khách hàng, “chủ yếu là những người châu Âu và một số người châu Á. Họ là sinh viên đại học, hay những người đàn ông đã ở tuổi 70”. Hầu hết họ đều đã có bạn gái hoặc vợ.

Natalie nhớ lại nhận được cú điện thoại cuối cùng của cô từ một người đàn ông muốn “hẹn hò". Tuy nhiên, khách hàng cuối cùng này thực chất là một thám tử của sở cảnh sát Seattle ngụy trang. Sau đó, Natalie và tay trùm của cô cùng bị bắt giam.

Trong những tháng Natalie bỏ nhà đi, bố mẹ của cô đã tìm kiếm trên khắp các đường phố. Thậm chí, ông còn đăng quảng cáo tìm con trên internet nhưng vẫn không tìm thấy dấu vết gì của con gái mình.

Cho đến khi những tấm ảnh của Natalie xuất hiện trong gần 20 quảng cáo khác nhau được đăng trên trang backpage.com được gửi về nhà, cha cô đã rất ngỡ ngàng.

Đến khi gặp lại con gái mình, ông bố gần như không còn nhận ra được con gái bởi những thay đổi của cô. "Cô ấy là một đứa trẻ khác" hơn nhiều so với đứa con gái đã bỏ nhà đi của tôi, ông nói.

Theo MINH KHÔI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm