Cậu bé 11 tuổi lấy trộm ôtô rồi tông chết người và bỏ trốn

Ngày 25/12/2016 11:35 AM (GMT+7)

Sau khi trộm được một chiếc ôtô đang đậu trong bãi đậu xe ở Tô Châu, Trung Quốc, cậu bé lớp 5 đã leo lên xe lái thử rồi tông chết người và đạp ga chạy thẳng để bỏ trốn.

Vào chiều tối ngày 19/12 vừa qua ở thành phố Thái Thương, Tô Châu, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc xe hơi chạy quá tốc độ và sai làn đường.

Theo camera của các cửa hàng ghi nhận được, chiếc xe hơi màu trắng bạc lúc đầu chạy ở làn đường giành cho xe ôtô nhưng dần lao vào làn dành cho phương tiện thô sơ, hậu quả là đâm phải anh Trần, 31 tuổi, đang đi xe đạp về nhà sau giờ làm, khiến anh chết tại chỗ.

Cơ quan chức năng lập tức vào cuộc để điều tra sự việc. Dựa vào hình ảnh camera ghi nhận được, cũng như thời điểm vụ mất cắp chiếc xe hơi trong bãi đậu xe, cảnh sát đã lập luận và xác định được kẻ phạm tội.

Thật bất ngờ khi người điều khiển chiếc xe điên kia là một cậu bé chỉ mới 11 tuổi, đang là học sinh lớp 5 của một trường tiểu học ở Tô Châu. Cậu bé tên là Tiêu Dương, có sở thích tìm hiểu về xe hơi và thường xuyên ngồi lên xe để thử cảm giác.

Cậu bé 11 tuổi lấy trộm ôtô rồi tông chết người và bỏ trốn - 1

Chiếc xe bạc này do cậu bé 11 tuổi chạy với tốc độ rất cao.

Cậu bé 11 tuổi lấy trộm ôtô rồi tông chết người và bỏ trốn - 2

Mọi người tập trung rất đông ở nơi xảy ra tai nạn.

Cậu bé 11 tuổi lấy trộm ôtô rồi tông chết người và bỏ trốn - 3

Anh Trần đang đi xe đạp trên đường bị chiếc xe hơi tông mạnh và văng vào lề đường.

Cậu bé 11 tuổi lấy trộm ôtô rồi tông chết người và bỏ trốn - 4

Khoảnh khắc chiếc xe hơi phóng nhanh vào làn đường dành cho phương tiện thô sơ và sắp tông phải anh Trần.

Lần này, cậu bé cũng chỉ muốn bước lên xe để thử cảm giác ngồi ở chỗ ngồi của tài xế, nhưng vì thấy chìa khóa còn cắm sẵn trên xe và bãi xe không có ai quản lý, vậy là cậu bé quyết định làm một chuyến ra đường phố.

Cậu bé 11 tuổi lấy trộm ôtô rồi tông chết người và bỏ trốn - 5

Cậu bé đang mở cửa xe và chuẩn bị ngồi vào lái thử chiếc xe hơi đang đậu trong bãi.

Cậu bé 11 tuổi lấy trộm ôtô rồi tông chết người và bỏ trốn - 6

Cậu bé Dương học lớp 5 đã trộm được chiếc xe rồi lái nó mà không ai hay biết.

Khi đang lưu thông trên đường với tốc độ cao, cậu bé Dương đâm trúng anh Trần nhưng nghĩ rằng tông trúng gốc cây hay vật cản nào đó, nên cậu bé tiếp tục cho xe lao thẳng tới.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra những bước cuối để hoàn thành hồ sơ vụ án. Cậu bé Dương vì chưa đủ tuổi lãnh trách nhiệm hình sự, nên cha mẹ của cậu bé sẽ phải chịu trách nhiệm và bồi thường cho gia đình anh Trần.

Quang Niên (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất