Cậu bé 13 tuổi tự tử vì bị bạn ở trường chọc ghẹo là 'đồng tính'

Ngày 27/11/2016 15:19 PM (GMT+7)

Một cậu bé 13 tuổi ở Úc đã quyết định tự tử sau khi bị bạn bè bắt nạt và trêu chọc về xu hướng đồng tính của mình.

Dailymail đưa tin, cậu bé Tyrone Unsworth, 13 tuổi, hiện đang theo học tại trường Aspley State High School, thành phố Brisbane, bang Queensland, Australia.

Trong vòng 2 năm qua, cậu bé đáng thương Tyrone liên tục bị bạn bè bắt nạt và chế giễu vì là người đồng tính. Không chịu đựng được áp lực thêm nữa, cậu bé đã tự kết thúc cuộc đời vào ngày 21/11 vừa qua.

Cậu bé 13 tuổi tự tử vì bị bạn ở trường chọc ghẹo là đồng tính - 1

Tyrone Unsworth nữ tính và yêu thích thời trang.

Chia sẻ với tờ Courier-Mail, bà Amanda Unsworth, mẹ của Tyrone, cho biết: "Con trai tôi khá nữ tính. Thằng bé rất thích thời trang và trang điểm. Vì thế, nó thường xuyên bị các bạn sỉ nhục và gọi bằng những các tên như “faggot” và “fairy” (những từ chỉ người đồng tính nam mang sắc thái mỉa mai). Tình trạng này bắt đầu từ khi con tôi học lớp 5".

Bà Amanda nói thêm rằng những đứa trẻ bắt nạt Tyrone chính là nguyên nhân khiến thằng bé quyết định tự tử. Chúng đã đẩy thằng bé đến đường cùng.

Cậu bé 13 tuổi tự tử vì bị bạn ở trường chọc ghẹo là đồng tính - 2

Cậu bé Tyrone Unsworth đáng thương

Sự việc này xảy ra chưa đầy 1 tháng kể từ khi cậu bé đáng thương bị một người bạn tấn công bằng cọc hàng rào. Theo bà Amanda, Tyrone bị tấn công ngoài khuôn viên trường và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. "Kể từ đó, con trai bà không muốn đến trường dù chỉ một phút giây nào đó", bà Amanda nói.

Quá đau buồn với cái chết oan ức của cậu con trai, bà Amanda viết lên Facebook cá nhân: "Mẹ biết làm thế con sẽ không còn cảm thấy đau đớn và không còn ai bắt nạt con được nữa, mặc dù điều này không nên xảy ra chút nào. Mẹ chỉ muốn con tỉnh dậy và về nhà với mẹ. 

Tất cả nỗi đau này là do những kẻ bắt nạt. Tôi đã mất con trai và sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy thằng bé lớn lên nữa".

Cậu bé 13 tuổi tự tử vì bị bạn ở trường chọc ghẹo là đồng tính - 3

Sở cảnh sát Queensland thừa nhận họ đang tiến hành một cuộc điều tra về cáo buộc hành hung nhắm tới Tyrone.

Nhiều đổ lỗi cho nhà trường vì đã không can thiệp và có những biện pháp kịp thời để dẫn tới sự việc đau lòng này. Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến cha mẹ nam sinh, nhưng nói rằng các giáo viên và nhân viên của trường không hề biết cậu bị bắt nạt.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h