Cậu bé 9 tuổi chạy nhanh như chớp cứu em trai 11 tháng rơi từ trên bàn xuống đất

Ngày 23/11/2016 20:00 PM (GMT+7)

Cậu bé được ca ngợi như một anh hùng khi lao với tốc độ chóng mặt từ khoảng cách xa để chạy lại kịp lúc đón em trai 11 tháng tuổi rơi từ trên bàn xuống đất.

Người mẹ có lẽ đã phải ân hận cả đời nếu như không có sự nhanh nhẹn của cậu con trai 9 tuổi lao tới cứu em. Khoảnh khắc chỉ tính bằng tích tắc đó đã khiến người xem video phải đứng tim. 

Xem clip tại đây:

Cảnh quay ghi lại từ camera giám sát trong gia đình cho thấy, cô Tila Levi sống tại Bal Harbour, Florida, Mỹ đã đặt đứa con 11 tháng tuổi lên bàn rồi quay lưng đi chuẩn bị cho 5 người con khác đi ngủ.

Tuy nhiên, đứa trẻ không nằm im mà trườn trên bàn và chân trái bé lơ lửng ra ngoài. Chỉ sau vài giây, cậu bé đã ngã lăn xuống đất.

Cậu bé 9 tuổi chạy nhanh như chớp cứu em trai 11 tháng rơi từ trên bàn xuống đất - 1

Em bé 11 tháng tuổi được đặt nằm trên bàn và rơi xuống đất.

Cậu bé 9 tuổi chạy nhanh như chớp cứu em trai 11 tháng rơi từ trên bàn xuống đất - 2

Anh trai 9 tuổi chạy lại kịp thời cứu em khỏi chấn thương.

Rất may, ngay trước khi chạm xuống đất, một người con trai khác của cô Tila là Joseph, 9 tuổi đã lao nhanh như chớp giơ tay đón em một cách an toàn, thoát khỏi nguy cơ chấn thương.

Sau sự việc, cô Tila luôn dằn vặt, đổ lỗi cho bản thân mình vì đã làm cho con ngã. Cô bàng hoàng nói đó là phép màu khi Joseph như một người hùng chạy lại cứu em: "Đó là vào ngày 15/11. Joseph đã chạy lại đúng thời điểm để đỡ em trai kịp lúc. Joseph thường nói em quá nặng nên không thể bế được em thế mà con đã làm được điều kỳ diệu.

Lúc sự việc xảy ra tôi không hề nhìn thấy Joseph, tôi cũng không thể chạy nhanh như vậy. Tôi chỉ thấy có cái gì đó chạy vụt qua và đẩy tôi về phía trước".

Cậu bé 9 tuổi chạy nhanh như chớp cứu em trai 11 tháng rơi từ trên bàn xuống đất - 3

Người mẹ hú hồn, rất may có phép màu xảy ra.

Còn người hùng Joseph cho biết: "Khi thấy em chuẩn bị ngã, cháu không kịp nghĩ mà thấy mình cần chạy lại để đỡ em ấy".

Chia sẻ thêm về vụ việc, cô Tila đưa ra lời khuyên cho các bậc cha mẹ có con nhỏ hãy luôn cảnh giác, cẩn trọng trong mọi việc vì nó có thể thay đổi chỉ trong một giây.

T.N (The Straits Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h