Câu đố khiến người dùng Facebook phát điên: Bạn có tìm ra chiếc iPhone trong bức ảnh?

Ngày 11/07/2016 19:46 PM (GMT+7)

Bức ảnh tìm chiếc iPhone ẩn trên tấm thảm hoa đang khiến nhiều cư dân mạng phải "nổ não".

Đố mọi người có thể tìm thấy chiếc điện thoại đang nằm ở đâu trong bức hình này? Bạn có hứng thú với trò chơi cân não này không? Người dùng Facebook đang trở nên phát cuồng với bức ảnh che dấu một cách tài tình chiếc điện thoại di động bên dưới.

Câu đố khiến người dùng Facebook phát điên: Bạn có tìm ra chiếc iPhone trong bức ảnh? - 1

Tấm thảm này ẩn giấu một thử thách khó hiểu, bạn tìm thấy chiếc điện thoại hay chưa?

Mới đây, một cư dân mạng ở Philippines có tên Jeya May Cruz đã đăng tải một hình ảnh lên trang Facebook cá nhân tấm ảnh chụp tấm thảm hoa, chiếc bàn trắng trông hết sức bình thường với lời thử thách mọi người tìm ra được chiếc iPhone cô đang giấu trong đó.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng trên khắp thế giới với 15.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn và nhận được 119.000 lượt thích trên Facebook.

Câu đố khiến người dùng Facebook phát điên: Bạn có tìm ra chiếc iPhone trong bức ảnh? - 2

Bức ảnh do Jeya May Cruz chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Các tín đồ mạng xã hội đã chia sẻ rằng thật khó để nhận diện chiếc điện thoại trên do màu hoa xanh đen trên ốp của nó trùng với họa tiết tấm thảm và thậm chí họ không thể phát hiện được.

Bạn cần gợi ý hay không? Hãy chú ý vào ngay bên phải của chân bàn, chiếc điện thoại nằm ở đó.

Câu đố khiến người dùng Facebook phát điên: Bạn có tìm ra chiếc iPhone trong bức ảnh? - 3

Đây là kết quả!

Một khi đã phát hiện được, bạn thấy nó thật dễ dàng và rõ ràng. Tuy nhiên bức tranh đơn giản này đã khiến hàng nghìn người sửng sốt.

Phải nói rằng đây là bức ảnh mới nhất trong số một loạt các ảo ảnh quang học gây khó hiểu đang càn quét thế giới mạng thời gian vừa qua.

Thêm một bức ảnh cực kì thú vị dưới đây mà sẽ thu hút sự tập trung của bạn. Bạn có thể tìm thấy con chim bị che dấu hay không?

Câu đố khiến người dùng Facebook phát điên: Bạn có tìm ra chiếc iPhone trong bức ảnh? - 4

Một nhiếp ảnh gia đã đăng tải bức ảnh ảo giác khó hiểu và bạn có thể nhận ra chú chim ẩn nấp hay không?

Ấn tượng đầu tiên về bức ảnh là một loạt các tảng đá nằm ở vùng cao nguyên của Scotland. Xem xét kỹ hơn, bạn sẽ thấy hình như có một chú chim đang chơi trò ẩn nấp lén lút trong bức tranh, điều đó chứng tỏ chú chim là một trong những bậc thầy ngụy trang tự nhiên bằng cách kết hợp hoàn hảo cơ thể với phông nền xung quanh nó.

Với những ai không thể phát hiện được chú chim nổi tiếng nhất của Scotland, hãy chú ý đến chú gà gô màu xám đang ngồi phía dưới bên góc trái của bức ảnh, ngay trước các khối đá. Chính là nó.

Câu đố khiến người dùng Facebook phát điên: Bạn có tìm ra chiếc iPhone trong bức ảnh? - 5

Đầu tiên bức ảnh trông giống như một đống đá, nhưng khi nhìn gần hơn, một chú gà gô đang trốn ngay phía trước.

Laurence 51 tuổi, người chụp bức hình cho biết: “Thoạt đầu tôi nghe tiếng ồn của những con chim nhưng khi cố gắng để phát hiện ra chúng, tôi nhìn thấy bốn con trong số chúng trộn lẫn mình vào phông nền phía sau”.

Ông nói thêm: “Tôi chụp bức ảnh này với hy vọng có thể bắt được hình ảnh của một trong số những con chim này. Tuy nhiên khi xem lại những tấm ảnh này tôi nghĩ rằng máy ảnh của mình đã để lỡ mất chúng và khi định nhấn nút xóa, tôi bỗng phát hiện thấy điều tuyệt vời này”.

Long Lê (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h