Câu nói ám ảnh của bé gái 4 tuổi đã tố cáo hành động man rợ của ông bố trẻ

Ngày 13/03/2017 10:18 AM (GMT+7)

Vì chứng kiến toàn bộ cảnh tượng bố bóp cổ mẹ tới chết, cô bé 4 tuổi ở Chiết Giang, Trung Quốc không ngừng lẩm nhẩm: "Mẹ bị bố giết chết rồi".

Vào buổi sáng ngày 9/3, tại thôn Tân Đường Đầu, khu Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã diễn ra vụ án mạng thảm khốc. Do không kiềm chế được cơn giận, người chồng đã bóp cổ vợ mình tới chết trước mặt cô con gái 4 tuổi.

Anh Lưu, một người hàng xóm của gia đình nạn nhân nhớ lại, vào sáng ngày hôm đó khi anh đang đứng nói chuyện với mọi người thì thấy người đàn ông họ Đường, 41 tuổi, đi đến rồi nói: "Vợ tôi chết rồi, có xe chở giúp đi hoả táng không?".

Câu nói ám ảnh của bé gái 4 tuổi đã tố cáo hành động man rợ của ông bố trẻ - 1

Vì chứng kiến toàn bộ cảnh tượng bố bóp cổ mẹ tới chết, cô bé 4 tuổi ở Chiết Giang, Trung Quốc không ngừng lẩm nhẩm: "Mẹ bị bố giết chết rồi".

“Tôi đã nhìn thấy người đàn ông này vài lần nhưng tôi không biết nhiều về anh ta. Khi thấy người đàn ông họ Đường thông báo có người chết, chúng tôi tưởng là trò đùa và hỏi lại xem chuyện gì đã xảy ra thì anh ta lạnh lùng nói: “Chết rồi thì thôi, đằng nào cô ta không chết thì tôi cũng sẽ chết”, anh Lưu kể lại.

Nghe thấy vậy, anh Lưu và bạn đều giật mình hoảng hốt. Anh Lưu vội vàng chạy đến nhà xem xét tình hình. Khi mới đến cửa, anh đã thấy chị Trương, 44 tuổi, đang nằm bất động dưới đất, trên người được phủ một lớp chăn. Quá hoảng sợ, anh đã lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Câu nói ám ảnh của bé gái 4 tuổi đã tố cáo hành động man rợ của ông bố trẻ - 2

Sự việc khiến mọi người xung quanh bàng hoàng

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường. Điều bất ngờ là lúc ấy, cô con gái 4 tuổi của gã đàn ông họ Đường cũng có mặt và miệng không ngừng lẩm nhẩm: "Mẹ bị bố giết chết rồi". Chính vì câu nói của cô bé, cảnh sát đã tạm giữ tên họ Đường để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời kể của hàng xóm, tên họ Đường làm nghề thợ mộc. Cả gia đình họ sống trong một căn nhà thuê với diện tích chật hẹp, hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Đêm hôm trước khi xảy ra sự việc, mọi người nghe thấy hai vợ chồng họ cãi nhau rất to và không ngờ sáng hôm sau lại dẫn đến thảm kịch như vậy.

Câu nói ám ảnh của bé gái 4 tuổi đã tố cáo hành động man rợ của ông bố trẻ - 3

Nơi sinh sống của gia đình nạn nhân

Mọi người đều cảm thấy tội nghiệp cho đứa bé khi giờ đây mẹ đã chết, bố đi tù còn bản thân em sẽ luôn bị ám ảnh khi là người chứng kiến toàn bộ cảnh tượng bố bóp cổ mẹ tới chết.

Nhật Linh/Dịch từ 19lou
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h