Cha sát hại con 5 tuổi: "Nếu mọi người xông vào thì hai bố con tôi cùng chết"

Ngày 13/12/2017 09:38 AM (GMT+7)

Thấy mọi người đi đến bất ngờ, Minh dùng con dao Thái Lan mang theo đâm vào ngực trái của con trai rồi có ý định tự tử nhưng bị người dân khống chế, bắt giữ.

Liên quan đến vụ cha sát hại con trai 5 tuổi, lãnh đạo phòng Tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Võ Kim Minh (SN 1978), trú phường Phù Đổng, TP. Pleiku để lấy lời khai, điều tra hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là bé V.K.P. (SN 2012), con trai của Minh.

Được biết, tại thời điểm thấy con trai chơi ở vỉa hè Minh đã chạy lại bế con và người nhà chạy ra. Minh đe dọa: “Nếu mọi người xông vào thì hai bố con tôi cùng chết”. Khi thấy mọi người đi đến, bất ngờ, Minh dùng con dao Thái Lan mang theo đâm vào ngực trái con trai, làm cháu tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai.

Cha sát hại con 5 tuổi: amp;#34;Nếu mọi người xông vào thì hai bố con tôi cùng chếtamp;#34; - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó Minh có ý định tự tử nhưng bị một số người dân khống chế bắt giữ. Vì bức xúc nên họ đã đánh khiến hắn bị thương, hiện tại Minh đang điều trị tại Bệnh viện, chưa thể tiến hành lấy lời khai.

Theo một đồng nghiệp của Minh, Minh là người hiền lành và rất thương bé P., cha con Minh còn thường xuyên đi du lịch với nhau. Khoảng 1 năm trước, Minh bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não.

Cách đây khoảng 3 tháng, Minh và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly hôn. Nhưng vì muốn níu kéo vợ quay lại nên Minh đã nhiều lần doạ ôm con tự tử.

Tới ngày 11/12, khi vợ cũ đang tổ chức sinh nhật cho con gái lớn thì Minh xuất hiện và xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Cha sát hại con 5 tuổi: amp;#34;Nếu mọi người xông vào thì hai bố con tôi cùng chếtamp;#34; - 2

Võ Kim Minh sau khi đâm cháu P. đã bị người dân khống chế, bắt giữ. Ảnh cắt từ clip

Như đã thông tin trước đó, tối ngày (11/12), Võ Kim Minh (SN 1978, trú tại phường Phù Đổng, TP Pleiku) sau khi đã uống rượu đã đến quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku để tìm con trai là cháu V.K.P (SN 2012, hiện đang ở với mẹ là chị V.T.N.D, SN 1978, trú tại P.Hội Thương, TP.Pleiku). Cháu P. là con chung của Minh và chị D., 2 người đã ly hôn và cháu P. ở với mẹ.

Tại đây, Minh và chị D. đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.  Bất ngờ, Minh lao vào ôm cháu P. dùng dao đâm vào người cháu, khiến cháu P. tử vong.

PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự