Chân dung kẻ cắt chân chị gái để đuổi ma

Ngày 04/01/2014 08:26 AM (GMT+7)

“Khi công an xuống làm việc, tôi ngỡ ngàng quá. Khương không có điều tiếng với xóm làng hay gây rối, cũng không thấy dùng ma túy”, bác Vẻ cho hay.

Cắt chân chị gái để đuổi ma

Rạng sáng ngày 3/1, tại khoa Thần kinh sọ não bệnh viện Xanh Pôn – Hà Nội xảy ra vụ việc đau lòng. Nạn nhân là bà Trần Thanh Dung (50 tuổi, ở Hà Nội) điều trị bệnh ung thư. Trông coi bà Dung lúc đó có Trần Tuấn Khương (em trai) và Vân (con gái, 24 tuổi). Mệt mỏi vì chăm sóc mẹ mấy ngày nay, Vân ngủ gục. Thấy cậu bảo đưa con dao gọt hoa quả, Vân đưa rồi nằm ngủ tiếp. Khong ngờ, Khương dùng dao cứa chân bà Dung chảy máu.

Vụ việc khiến các y tá và bác sĩ kinh hãi. Ngay lập tức, bệnh viện gọi điện báo công an.

Nguồn tin cơ quan điều tra cho hay gia đình Khương có 4 anh chị em. Khương là con trai út. Hoàn cảnh  rất khó khăn.

“Do thấy chị gái hô hét bị ma nhập nên anh ta dùng dao cắt chân để ma quỷ thoát ra theo đường máu”, Đại tá Nguyễn Xuân Đình, công an quận Ba Đình, Hà Nội cho hay.

Lãnh đạo công an quận Ba Đình cho biết, kiểm tra Khương dương tính với ma túy.

Người quen bất ngờ

Trao đổi với phóng viên, bác Trần Thị Vẻ, tổ trưởng tổ dân phố A5 phường Thành Công cho biết thanh niên này đi xuất khẩu lao động nước Nga, về nước năm 2011.

Chân dung kẻ cắt chân chị gái để đuổi ma - 1

Bà tổ trưởng dân phố cho biết Khương không có tiền án tiền sự, ma túy.

“Khương di suốt. Cậu ta có thuê trọ hay mua nhà ở đâu tôi không hay biết. Thỉnh thoảng ngày lễ tết, sinh nhật mới thấy về. Ở đây hiện chỉ có hai ông bà già”, bà Vẻ nói thêm.

“Thanh niên này không có tiền án tiền sự, ma túy, không gây rối, vì gia đình người ta cốt cán nên cũng rèn các con”, bà tổ trưởng cho hay.

Theo lời bà Vẻ từ khi hai vợ chồng ly hôn, chị Dung và Vân đã chuyển về Đại Cồ Việt. Trước đây, chị Dung sống rất tốt với mọi người. Còn Vân là người ngoan ngoãn, hiền lành, học giỏi.

“Khi công an xuống làm việc, tôi ngỡ ngàng quá, còn hỏi có thật thế không vì Khương chưa từng gây sự hay điều tiếng với mọi người… cũng không thấy dùng ma túy. Không biết có phải do ảnh hưởng thần kinh hay không thì tôi không biết. Tối hôm trước đi sinh nhật bạn có uống rượu, không dùng thuốc phiện”, bà Vẻ khẳng định.

Nhiều hàng xóm cho biết bố mẹ Khương già cả, đau ốm. Mẹ bị tràn dịch màng tim, ngất lên ngất xuống nhiều lần còn bố bị đau xương. “Hiện mọi người vẫn phải giấu vì sợ ông bà biết đổ gục”, một người hàng xóm nói.

Hiện cơ quan điều tra đang điều tra xác định hành vi của Khương có liên quan đến ma túy hay không.

Theo Đỗ Mến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan