Chân dung kẻ sát hại người tình bằng 31 nhát dao

Ngày 12/07/2016 19:09 PM (GMT+7)

Vũ khai biết chị N có gia đình những vẫn muốn giữ mối quan hệ nam nữ. Thời gian gần đây, gã tức tối nhận thấy, chị N không yêu thương mình mà chỉ muốn “vòi” tiền.

Giết người tình trong công viên

Khoảng 21 giờ ngày 4/7, một người phụ nữ bán bắp thấy chị Huỳnh Thị Út N (39 tuổi, phường Thốt Nốt, TP Cần Thơ) được một người đàn ông chở bằng xe máy vào công viên Lê Thị Tạo (thuộc quận Thốt Nốt). Lát sau, người này nhìn thấy chị N đứng dậy, vẻ hốt hoảng rồi ngã gục. Liền sau đó, người đàn ông đi cùng lên xe máy bỏ đi.

Người bán bắp vội chạy đến thì hốt hoảng khi nhìn thấy chị N nằm trên vũng máu, trên cơ thể có vô số vết thương. Ngay lập tức, chị hô hoán, nhờ mọi người trình báo công an.

Chân dung kẻ sát hại người tình bằng 31 nhát dao - 1

Vũ tại cơ quan điều tra

Nhận được thông tin, công an liền có mặt tại hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm, chị N tử vong do bị hung thủ đâm, mất nhiều máu, thủng nội tạng. Trên người chị còn lưu lại tổng cộng 31 vết dao đâm.

Nhiều người dân cho biết, chị N làm nghề sơn móng tay dạo. Chị đang sống ở nhà trọ cùng chồng và đứa con 15 tuổi. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, chị có dấu hiệu cặp kè với một người đàn ông tên Bùi Văn Vũ (42 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp).

Ngay lập tức, điều tra viên tìm được địa chỉ ở của Vũ. Tuy nhiên, Vũ không có nhà. Hàng xóm cho hay, từ đêm 4/7 không thấy Vũ ở đâu. Công an nghi ngờ Vũ có liên quan đến cái chết của chị N. Theo nhận dạng, Vũ cao chừng 1m7, dáng đậm, nước da hơi đen, có râu quai nón…

Qua xác minh thông tin, vào tối hôm ấy, có một người đàn ông như nhận dạng của Vũ vào bệnh viện quận Ô Môn băng bó vết thương ở tay. Từ những điều này, cơ quan điều tra đặt Vũ vào nghi can lớn nhất của vụ án.

Đại tá Trương Văn Nam (Trưởng phòng CSHS Công an TP Cần Thơ) cho biết, để trấn an dư luận, công an đưa ra quyết tâm phải tìm kiếm được Vũ trong thời gian ngắn nhất. Bằng nghiệp vụ, qua truy xét, công an đã tìm thấy, mời Vũ về trụ sở làm việc.

Lúc đầu, Vũ cho rằng mình không liên quan đến cái chết của chị N. Tuy nhiên, gã không thể giải thích được về nguồn gốc của vết thương trên tay. Gã cũng khai không đồng nhất về việc đã làm gì, ở đâu vào đêm 4/7. Sau cùng, gã cúi đầu thừa nhận, mình chính là kẻ đã sát hại chị N.

Bị sát hại vì vòi tiền?

Vũ khai, quen với chị N cách đây khoảng hai năm. Hai người có quan hệ nam nữ. Gã biết chị N đã có chồng và con nhưng vẫn trao tình cảm. Thời gian gần đây, gã nhận thấy, chị N không yêu mình mà chỉ giữ mối quan hệ vì muốn lợi dụng tiền bạc.

Vào ngày 3/7, Vũ gặp chị N và cho biết sắp về quê ăn giỗ và muốn đưa người tình theo. Chị N đồng ý lời đề nghị của Vũ nhưng đề nghị gã đưa cho mình 5 triệu đồng để trả nợ. Gã cho rằng, chị N đang “vòi” tiền mình nên khá cay cú. Hôm ấy, gã ra chợ, mua hai con dao bỏ vào cốp xe.

Tối 4/7, Vũ hẹn gặp chị N ra công viên để nói chuyện. Chỉ nói được vài câu, hai bên xảy ra cải vã. Vũ đưa cho chị N một con dao và bảo, nếu không còn yêu thì cứ đâm gã để chấm dứt tình cảm.

Bực mình, chị N dùng dao đâm nhẹ bốn nhát vào người Vũ. Gã nhanh chóng dùng tay tước đoạt con dao trên người chị N. Sau đó, gã quay dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân. Chỉ khi thấy nạn nhân không còn kêu la nữa, gã mới lên xe bỏ đi.

Vũ điều khiển xe về hướng An Giang. Tuy nhiên, chỉ đi được một đoạn thì máu chảy ra khá nhiều nên gã quyết định quay xe trở về Cần Thơ. Khi đến gần bệnh viện quận Ô Môn, gã nhờ một người đưa vào bệnh viện và nói dối là bị giang hồ truy sát, xin mọi người đừng báo công an.

Khi được hỏi về việc, còn nhớ đã đâm nạn nhân bao nhiêu nhát không? Vũ thừa nhận, trong lúc nóng giận, đâm nhiều chứ không nhớ là bao nhiêu nhát.

Đại tá Trương Văn Nam cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Vũ về hành vi Giết người.

Hồ Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự