Chân dung người phụ nữ đứng sau những bức ảnh đẹp lung linh của TT Donald Trump

Ngày 13/11/2017 00:12 AM (GMT+7)

Donald Trump là vị tổng thống thường xuyên sử dụng mạng xã hội để cập nhật về những hoạt động, sự kiện hay chuyến đi của mình. Và có một phụ nữ đứng sau khiến hình ảnh ông trở nên đẹp hơn.

Một tuần sau khi Tổng thống Donald Trump nhậm chức vào tháng 1/2017, Nhà Trắng đã thông báo chọn được nhiếp ảnh gia chính thức cho tổng thống. Đó chính là nữ nhiếp ảnh gia Shealah Craighead tài năng và xinh đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên cô Shealah làm việc trong Nhà Trắng. Trước đó, cô từng là nhiếp ảnh gia cho bà Laura Bush, thời còn là Đệ nhất Phu nhân của nước Mỹ. Sau đó, Shealah cũng làm việc với Sarah Palin khi bà ra tranh cử chức phó tổng thống. Ngoài ra, trong mùa bầu cử năm 2016, Shealah cũng thường xuyên ghi lại hành trình của Thượng nghị sĩ Florida Marco Rubio.

Chân dung người phụ nữ đứng sau những bức ảnh đẹp lung linh của TT Donald Trump - 1

Nhiếp ảnh gia Shealah Craighead tài năng và xinh đẹp của Nhà Trắng

Theo Business Insider, tốc độ “sản xuất” ảnh của cô Shealah Craighead không nhanh như người tiền nhiệm Pete Souza – người từng làm việc với Tổng thống Obama.

Chia sẻ với đài PBS, cô nói rằng: “Trong tháng đầu tiên làm việc, ông Trump thường xuyên hỏi tôi rằng: ‘Tại sao cô lại ở đây?’, ‘Cô ở đây làm gì?’”. Shealah đã mất một thời gian để chứng minh năng lực và tầm quan trọng của mình với ông chủ Nhà Trắng.

Chân dung người phụ nữ đứng sau những bức ảnh đẹp lung linh của TT Donald Trump - 2

Shealah Craighead chụp ảnh cùng Cựu Tổng thống Bush năm 2009

“Đây là công việc và nhiệm vụ tôi cần hoàn thành tốt. Tôi mong rằng mình sẽ nhận được sự tin tưởng mà chưa người nào có được trước đây”, Shealah nói. Cuối cùng, sau vài lần xem những bức ảnh Shealah chụp, ông Trump đã chấp thuận nữ nhiếp ảnh gia.

Chân dung người phụ nữ đứng sau những bức ảnh đẹp lung linh của TT Donald Trump - 3

Một vài bức ảnh của Tổng thống Donald Trump do Shealah ghi lại

Chân dung người phụ nữ đứng sau những bức ảnh đẹp lung linh của TT Donald Trump - 4

“Nếu tôi chụp ảnh và những bức ảnh đó được đưa ra công chúng, tôi phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và nội dung của nó. Tôi phải rất cẩn trọng để bảo vệ hình ảnh của ông Trump”, cô Shealah nói. Cô cũng cho biết Tổng thống Trump rất thích chụp hình.

Bà Shealah sinh ra ở Connecticut. Từ nhỏ côà đã có niềm đam mê với nhiếp ảnh và du lịch. Trước khi làm việc tại Nhà Trắng, Shealah cũng từng hành nghề chụp ảnh tự do cho các trang báo nổi tiếng như Boston Globe, AP và Getty.

>> XEM THÊM: Cô gái xinh như hoa hậu được vinh dự tặng hoa Tổng thống Donald Trump là ai?

Khánh Hằng (businessinsider)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Mỹ Donald Trump