Chị sống cùng nhà với thi thể em gái hơn 1 năm mà không hay biết

Ngày 15/01/2017 15:20 PM (GMT+7)

Suốt 18 tháng qua, một cụ bà ở thị trấn Brookline, bang Massachusetts, Mỹ, đã sống chung với xác chết của em gái mà không hề hay biết cho tới khi có người phát hiện ra.

Tháng trước, khi trời chuyển rét, một người họ hàng đã đến căn hộ của bà Lynda Waldman, 74 tuổi, để sửa chữa thì phát hiện ra vụ việc kinh hoàng. 

Căn hộ này nằm ở thị trấn Brookline, bang Massachusetts, Mỹ. Theo đó, khi đến sửa chữa, người này đã phát hiện thấy thi thể của bà Wheaton, em gái bà Waldman, nằm trên sàn bếp.

Sau khi khám nghiệm tử thi, các nhà chức trách cho biết thi thể này chết vào mùa hè 2015. Điều đó có nghĩa là bà Waldman đã sống với thi thể em gái của mình trong khoảng 18 tháng qua.

Chị sống cùng nhà với thi thể em gái hơn 1 năm mà không hay biết - 1

Căn hộ của bà Waldman

Trên thi thể bà Wheaton không có dấu hiệu chấn thương và các nhà chức trách các tiếp tục điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Wheaton.

Những người hàng xóm cho biết hai cụ sống cùng nhau và đều không lập gia đình. Gần đây họ nhận thấy căn nhà của 2 cụ yên ắng bất thường nên đã  luôn hỏi bà Waldman em của bà đâu. 

“Chúng tôi luôn hỏi em gái của bà ấy đâu. Bà ta luôn phớt lờ câu hỏi này”, một người hàng xóm cho hay. 

Cảnh sát Brookline đã tiến hành kiểm tra, nói chuyện với bà Waldman nhưng bà từ chối sự giúp đỡ của họ.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới