Cho rằng nhà không có gen sinh đôi, chồng nghi ngờ đá vào bụng vợ đang mang bầu 5 tháng

Ngày 07/07/2017 00:54 AM (GMT+7)

Vừa không có tiền nuôi 2 con sinh đôi vừa nghi ngờ vợ không chung thủy vì nhà không có gen sinh đôi, chồng nghe lời mẹ đã đá vào bụng vợ giữa đường phố.

Vào lúc 15h30, ngày 24/6, người dân ở ngã tư đường Thẩm Liêu, khu Thiết Tây, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã bị chú ý bởi cảnh chồng đánh vợ đang bụng bầu.

Theo nhân chứng kể lại, sau một hồi cãi nhau kịch liệt, người chồng vũ phu bất ngờ đá vào bụng vợ. Người phụ nữ đau đớn ngã vật xuống đất.

"Cô ấy đang mang thai, mang thai đôi. Chồng cô ấy đánh đấy. Đừng để anh ta chạy thoát", một phụ nữ được cho là đi cùng cô vợ đã la lên cầu cứu. Tuy nhiên, khi mọi người hiểu sự tình thì người chồng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cho rằng nhà không có gen sinh đôi, chồng nghi ngờ đá vào bụng vợ đang mang bầu 5 tháng - 1

Vợ bị chồng đá vào bụng bầu.

Người vợ cho biết, cô đang mang thai đôi ở tháng thứ 5. Từ ngày biết vợ bầu 2 con gái, người chồng liên tục bị mẹ bắt phá thai. Lý do được cho là điều kiện kinh tế không thể nuôi 2 con và gia đình không có gen sinh đôi nên họ nghi ngờ đây không phải là con cháu mình. 

Tuy nhiên, cô vợ nhất quyết không nghe lời chồng và mẹ chồng đi phá thai nên mối quan hệ của họ ngày càng xấu đi. Gần đây cả 2 quyết định sẽ ly dị.

Ngày xảy ra sự việc, hai vợ chồng bàn bạc về thủ tục ly hôn. Không hiểu vì sao họ lại cãi nhau dẫn đến vụ việc trên.

"Dù sao cô ấy cũng là một phụ nữ mang thai, tại sao người chồng có thể hành hung như vậy được chứ", một nhân chứng cho hay.

T.N (QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình