Choáng với hot boy vừa giơ nhẫn cầu hôn bạn gái đã quay ngoắt 180 độ

Ngày 28/08/2017 01:33 AM (GMT+7)

Tưởng rằng đã có một cuộc tình lãng mạn sau khi cầu hôn với bạn gái, tuy nhiên nam thanh niên đã phải ngồi tù sau đó.

Andrei Pavel, 25 tuổi, đến từ Stoke-on-Trent, Anh cầm bó hoa và chiếc nhẫn đến nơi làm việc của cô bạn gái Andrea Nagy để thực hiện màn cầu hôn lãng mạn.

Tuy nhiên, Andrei thất vọng vì Andrea từ chối thẳng thừng. Nam thanh niên này sau đó đã quay ngoắt 180 độ, ném hoa và nhẫn đi rồi ra tay đấm vào mặt bạn gái ngã lăn xuống đất.

Andrei đã bị bắt và khai với công an rằng cảm thấy khó chịu khi bạn gái từ chối. Dù chưa có tiền án nào nhưng sau vụ việc Andrei đã bị cấm tiếp cận với nạn nhân trong vòng 1 năm. 

Choáng với hot boy vừa giơ nhẫn cầu hôn bạn gái đã quay ngoắt 180 độ - 1

Andrei Pavel, 25 tuổi đấm vào mặt bạn gái vì từ chối cầu hôn.

Được biết, mối quan hệ của Andrei và Andrea đã trở nên căng thẳng trong khoảng 3 tháng trở lại đây. Trong khi cô bạn gái muốn chấm dứt mọi chuyện thì anh chàng này lại cố níu kéo bằng cách đến tận nơi làm của bạn gái để cầu hôn vào ngày 21/7.

Công tố viên Ruth Bentley cho biết: 'Cô ấy kể rằng mối quan hệ của họ vô cùng căng thẳng. Andrea chuyển đến sống cùng bạn trai sau 2 tháng yêu nhau nhưng họ đã chia tay sau đó.

Trong thời gian này, Andrei liên tục nhắn tin cho bạn gái. Anh ta không muốn kết thúc và cố gắng níu kéo, thậm chí còn mua cả nhẫn để cầu hôn.

Ngày xảy ra sự việc, Andrei nhắn muốn nói chuyện với cô. Cô gái đồng ý ra ngoài gặp sau đó bị đấm vào mặt, ngã xuống nền còn Andrei bỏ đi. Cô ấy vô cùng sợ hãi trong khi bạn trai như con thú mất kiểm soát".

Ngoài lệnh cấm tiếp cận bạn gái cũ, Pavel còn bị phạt giam 30 ngày tại trung tâm phục hồi nhân phẩm, 150 giờ lao động công ích và 440 bảng Anh tiền bồi thường cho nạn nhân và các chi phí liên quan.

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình