Chơi bóng một mình ngoài đường, bé trai 2 tuổi rơi xuống cống chết đuối

Ngày 11/09/2016 20:03 PM (GMT+7)

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 ngày 11/9, tại xóm Thanh Tiến, xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

Nạn nhân là cháu Trương Khánh Nam (2 tuổi, con của anh Trương Khánh Thảo, ở xóm Thanh Tiến, xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

Người nhà nạn nhân cho biết, vào thời điểm trên, khi cả nhà đang ăn sáng thì cháu Nam đưa quả bóng ra chơi ngoài đường trước cổng nhà. Mãi sau không thấy con vào nhà, anh Thảo cùng mọi người đi tìm ở các nhà hàng xóm nhưng không thấy.

Trong khi tìm kiếm, anh Thảo thấy quả bóng của con nổi trên mặt nước, mắc vào vạt bèo tây phía sau miệng cống cách cổng nhà khoảng 15m. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Thảo lội xuống nhìn trong ống cống thì phát hiện cháu Nam bị mặc kẹt ở trong đó. Khi vớt cháu Nam lên, mọi người tập trung cấp cứu bằng cách xóc nước và hô hấp nhân tạo nhưng đã muộn, cháu Nam đã tử vong do bị đuối nước.

Chơi bóng một mình ngoài đường, bé trai 2 tuổi rơi xuống cống chết đuối - 1

Miệng cống nơi cháu Nam bị rơi xuống tử vong.

Ông T. (là bác họ của nạn nhân) cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cháu Nam có thể do khi cháu chơi bóng, bóng lăn xuống cống nên cháu chạy theo vớt bóng thì bị sẩy chân gặp nạn.

Theo ghi nhận của PV, nơi cháu Nam gặp nạn là cái cống nằm dưới đường bê tông, nối liền 2 ao nước lớn, miệng cống rộng khoảng 1,8m, trên miệng cống không có lan can hay thanh chắn.

Những người dân ở đây cho biết, hàng ngày trẻ con vẫn thường hay ra chơi trên cống này. Do tối hôm qua có mưa lớn nên mực nước phía dưới cống dâng cao và chạy xiết.

Được biết, cháu Nam là con thứ hai trong số ba người con của vợ chồng anh Thảo.

Hiện gia đình đang làm thủ tục an táng cho cháu bé xấu số này.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối