Chơi công viên, bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong

Ngày 15/05/2016 19:28 PM (GMT+7)

Công an đang vào cuộc làm rõ vụ việc có dấu hiệu tội phạm hay không, trong khi thân nhân cháu bé tử vong yêu cầu phải làm rõ trách nhiệm để nguồn điện rò rỉ.

Cuối giờ chiều 15-5, trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, Thượng tá Trương Công Danh - Trưởng Công an quận Ô Môn cho biết tối 14-5, tại Công viên Châu Văn Liêm xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Cháu bé tên Lê Trung Tiến, 10 tuổi, là học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, quận Ô Môn khi vào chơi công viên đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Chơi công viên, bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong - 1

Hiện trường vị trí cháu bé bị điện giật.

Cũng theo Thượng tá Danh, ngau sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Ô Môn đã có mặt để tiến hành các bước làm rõ sự cố, sau đó bàn giao vụ việc cho PC45 Công an TP Cần Thơ xác minh, làm rõ có dấu hiệu tội phạm hay không.

Chơi công viên, bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong - 2

Gia đình bức xúc yêu cầu làm rõ trách nhiệm.

Theo lời chị Đặng Thị Thúy Hằng (38 tuổi, mẹ của bé Tiến), khoảng 20 giờ 30 tối 14-5, chị cho bé Tiến ăn cơm xong thì vào dọn dẹp nhà cửa. Tiến cùng nhóm bạn trong xóm ra Công viên Châu Văn Liêm - cách nhà khoảng 100 m để chơi.

Trong lúc Tiến và nhóm bạn chơi trò trốn tìm tại công viên thì bé vấp ngã vào cột đèn và bị điện giật. Bạn cùng chơi với Tiến cho biết khi đó nghe Tiến kêu cứu nhưng tưởng đang giỡn đùa nên không để ý.

Một lúc sau, các bạn thấy Tiến nằm im nên chạy lại sờ vào tay thấy bị tê nên hô hoán cháu bị điện giật để mọi người đến giúp. Người xung quanh vội cắt điện trong công viên, đưa cháu Tiến đi cấp cứu tại BV nhưng cháu đã không qua khỏi.  

Liên quan đến trường hợp cháu Tiến tử vong, người thân của cháu bức xúc, yêu cầu ngành chức năng phải làm rõ vụ việc này. Trong đó làm rõ trách nhiệm đơn vị hay cá nhân nào để rò rỉ nguồn điện dẫn đến cái chết thương tâm của cháu.

Theo GIA TUỆ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan