Cùng con trai đánh chết con dâu, mẹ chồng còn lu loa con dâu tự tử để chối tội

Ngày 02/12/2017 00:06 AM (GMT+7)

Sau hơn 1 giờ đồng đánh con dâu đến chết, chồng và mẹ chồng đã thản nhiên đi gọi bác sĩ đổ tội cho con dâu uống thuốc tự tử.

Ngày 6/9, bà mẹ khoảng 50 tuổi đến trung tâm y tế huyện Bồ Thành, Thiểm Tây, Trung Quốc gọi bác sĩ đến cứu con dâu tên Li vừa uống thuốc sâu tự tử. Vừa nghe tin, bác sĩ Li Yang nhanh chóng đến nhà xem tình hình.

"Tôi có hỏi chồng cô Li thì nhận được câu trả lời là cô ấy đã uống được 4, 5 giờ rồi. Đó là thời gian quá dài nên chúng tôi không thể cứu sống được cô ấy", bác sĩ Li Yang bày tỏ.

Cùng con trai đánh chết con dâu, mẹ chồng còn lu loa con dâu tự tử để chối tội - 1

Vào 2 giờ chiều cùng ngày, cô Li được xác nhận đã tử vong. Tuy nhiên, bố mẹ cô không tin việc con bỗng dưng tự tử đã báo cho cảnh sát tiến hành điều tra.

Đại diện cảnh sát địa phương kể lại: "Quá trình điều tra. nhà chồng cô Li vô cùng lúng túng. Thái độ và lời khai của họ có chút đáng ngờ. Người mẹ chồng liên tục nhấn mạnh cái chết của con dâu là tai nạn. 

Cùng con trai đánh chết con dâu, mẹ chồng còn lu loa con dâu tự tử để chối tội - 2

Cùng con trai đánh chết con dâu, mẹ chồng còn lu loa con dâu tự tử để chối tội - 3

Người vợ đã bị nhà chồng đánh đến chết.

Trong khi đó, chúng tôi thấy khuôn mặt của nạn nhân có nhiều vết thương. Khi hỏi nhà chồng thì họ không đưa ra được lời giải thích. Tất cả những dấu vết này cho thấy cái chết của cô Li không đơn giản. Nhiều chỗ trên người cô ấy bị bầm tím, đặc biệt là bụng và ngực. Ngoài ra còn nhiều vết loét ở đầu, cổ, cánh tay và chân".

Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luật, cô Li tử vong do bị đánh chứ không phải từ thuốc sâu.

Bên cạnh đó, con gái của nạn nhân là Xiao Han, 6 tuổi, cũng khai mẹ đã bị bà nội đánh. "Bà đã đánh mẹ. Con đứng ở ngay đấy và thấy bà cầm xẻng đánh vào người mẹ".

Cùng con trai đánh chết con dâu, mẹ chồng còn lu loa con dâu tự tử để chối tội - 4

Cùng con trai đánh chết con dâu, mẹ chồng còn lu loa con dâu tự tử để chối tội - 5

Chồng và mẹ chồng đã bị công an bắt giữ.

Cuối cùng, người chồng tên Ma cũng khai nhận đã cùng mẹ mỗi người cầm 1 cái xẻng liên tục đánh vào người cô Li vợ trong hơn 1 giờ đồng hồ. Khi biết vợ chết, anh chồng đã cùng mẹ giả vờ nói với mọi người là vợ uống uốc sâu tự tử.

Hiện anh Ma và mẹ đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vụ việc.

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình