Chồng giết vợ giấu xác trong tủ lạnh, dùng chứng minh thư của vợ thuê khách sạn với bồ

Ngày 30/08/2017 11:14 AM (GMT+7)

Sau khi giết vợ giấu xác trong tủ lạnh, người chồng lấy tiền trong tài khoản của vợ ăn tiêu và dùng điện thoại của vợ để giao lưu với bạn bè để cho mọi người thấy vợ mình vẫn còn sống.

Người phụ nữ bất hạnh đó tên là Yang Li Ping, sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Vụ việc xảy ra vào ngày 18/10/2016 và đã được đưa ra xét xử vào ngày 3/8 vừa qua.

Chị Yang đã bị chồng là Zhu Xiaodong bóp cổ đến chết chỉ vì mâu thuẫn chuyện trong nhà. Sau đó, Zhu đã quấn thi thể vợ trong chiếc khăn đỏ và nhét vào ngăn dưới cùng của tủ lạnh suốt 105 ngày.

Chồng giết vợ giấu xác trong tủ lạnh, dùng chứng minh thư của vợ thuê khách sạn với bồ - 1

Chị Yang bị chồng bóp cổ chết rồi giấu xác trong tủ lạnh.

Được biết, chị Yang từng học tại đại học Thượng Hải. Cuối năm 2015, Yang và Zhu đăng ký kết hôn cho đến ngày 28/5/2016 cả 2 tổ chức đám cưới. Trong ngày trọng đại của mình, Yang khẳng định sẽ sống hạnh phúc với anh Zhu dù gia đình anh khá nghèo. 

Thế nhưng, chỉ 3 tháng sau, Yang đã chết dưới tay chồng. Để tạo cảm giác cho mọi người rằng Yang vẫn còn sống, Zhu đã sử dụng điện thoại của vợ để nhắn tin với gia đình và bạn bè của cô. 

Không dừng lại ở đó, Zhu còn sử dụng thẻ ATM của Yang. Hắn ta rút tổng cộng 200.000 NDT (hơn 600 triệu đồng) trong 6 tháng. Ngay cả chứng minh thư của Yang, Zhu cũng sử dụng nhiều lần để đi khách sạn với phụ nữ khác. 

Chồng giết vợ giấu xác trong tủ lạnh, dùng chứng minh thư của vợ thuê khách sạn với bồ - 2

Đến ngày 1/2/2017, Zhu mới đến đồn cảnh sát thú nhận tội sát hại vợ.

Sau khi biết tin con gái tử vong, ông Chengsu như sụp đổ. Ông không thể tưởng tượng được con gái mình lại bị cuộn tròn trong chiếc tủ đông. "Mẹ Zhu đã nhiều lần đến giúp anh ta cho chó ăn, dọn dẹp nhà cửa nhưng lại không mở tủ đông ra để nhìn. Cứ nghĩ đến điều này là tôi không khỏi tức giận", ông Chengsu cho biết.

Chồng giết vợ giấu xác trong tủ lạnh, dùng chứng minh thư của vợ thuê khách sạn với bồ - 3

Vị trí giấu xác.

Ngày 16/4, vợ chồng ông đi làm thủ tục cho con lễ con gái. Đây cũng là lần đầu ông nhìn thấy con sau khi bị sát hại. Lúc này toàn thân chị Yang đã tím tái, da nứt nẻ... ông đã bật khóc.

Kể từ ngày biết tin con gái chết trong đau đớn, ông Chengsu liên tục phải mượn rượu vì không có rượu ông không thể ngủ được.

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình