Chồng nghiện rượu tạt dầu thiêu sống vợ vì cuộc sống nghèo khổ

Ngày 09/06/2016 13:45 PM (GMT+7)

Chỉ vì cuộc sống khó khăn, không kiếm ra được việc làm để có “đồng ra đồng vào” nuôi sống gia đình nên người chồng đâm ra nghiện rượu rồi tạt dầu thiêu sống vợ khiến cả hai bỏng nặng, nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 7/6 vừa qua, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN 1978) còn người tạt dầu thiêu sống vợ tên là Nguyễn Hùng Tâm (SN 1972) ngụ huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Sau ngày xảy ra sự việc, PV tìm về địa phương nơi vợ chồng chị Dương sống để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hành động đau lòng. Trò chuyện với PV, chị Nguyễn Thị Thu Hiền là em gái chị Dương kể, trước khi chị Dương đến với anh Tâm thì chị đã có một đời chồng với đứa con riêng năm nay đã 18 tuổi. Năm 2012, chị Dương khi đi làm thuê gặp gỡ và quen với anh Tâm cũng vất vả, làm đủ nghề để kiếm sống nhưng chịu khó.

Mặc dù đã một lần đò nhưng chị Dương và anh Tâm nảy sinh tình cảm, mong muốn về một gia đình hạnh phúc nên cả hai không đám cưới dọn về với nhau sống chung. Dù cuộc sống khó khăn nhưng cả hai đã động viên nhau vươn lên, cố gắng vượt qua.

Chồng nghiện rượu tạt dầu thiêu sống vợ vì cuộc sống nghèo khổ - 1

Chị Dương và anh Tâm được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM - Ảnh: NLĐ

Niềm hạnh phúc không kéo dài được bao lâu thì từ đầu năm 2015 đến nay, công việc làm khó kiếm hơn nên anh Tâm không làm ra tiền phụ giúp được vợ. Nếu may mắn thì các công trình xây dựng cần người để làm thời vụ được vài ngày lại không có việc để làm.

Cũng vì không làm ra tiền chăm lo cho gia đình, trong khi chị Dương đi làm cho một công ty chế biến thức ăn với đồng lương quá thấp khiến anh Tâm bực bội, tù túng và chán nản.

Từ đó, anh Tâm đâm ra nghiện rượu, hay tụ tập bạn bè chè chén mà không màn đến cuộc sống gia đình bữa đói bữa no. Mỗi lần như thế, anh Tâm về chửi bới vợ con bằng những lời lẽ khó nghe rồi nói những lời ghen bóng ghen gió. Nhiều lần chị Dương khuyên nhủ chồng không được dẫn đến có lời qua tiếng lại khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt càng nghiêm trọng.

Đỉnh điểm là rạng sáng ngày 7/6 vừa qua, sau khi uống rượu say về, anh Tâm và chị Dương lại xảy ra cãi vã. Nóng giận không làm chủ được mình, anh Tâm sau đó đã dùng can dầu đổ lên người vợ và mình rồi châm bật lửa đốt với mục đích cả hai cùng chết.

Nghe tiếng kêu la của chị Dương, người thân đã chạy đến giúp đỡ dập lửa cho chị và anh Tâm rồi đưa cả hai đến bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM cấp cứu.

Kết quả, bác sĩ chẩn đoán chị Dương bị bỏng đến 80% cơ thể, rơi vào tình trạng hôn mê sâu vì sốc bỏng. Hiện chị đang được điều trị cách ly đã hai ngày, sức khỏe hết sức nguy kịch. Còn anh Tâm bị bỏng 30% cơ thể, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự