Chồng rao bán vợ trên mạng vì... không được vợ quan tâm

Ngày 14/09/2016 03:32 AM (GMT+7)

Nhận thấy vợ không quan tâm đến sức khỏe của mình, anh Simon O'Kane đã tạo ra một trò đùa bằng việc đăng quảng cáo bán vợ trên mạng.

Vào khoảng 10h tối thứ tư tuần trước, anh Simon O'Kane (33 tuổi), một nhân viên viễn thông, sống ở Wakefield, Yorkshire (Anh), đã có một đoạn quảng cáo trên mạng. Anh đã đăng ảnh vợ của mình, Leandra (27 tuổi) lên đó với mục đích… rao bán. Được biết lý do anh Simon làm như vậy vì nhận thấy cô vợ không quan tâm đến anh sau khi anh kêu với cô ấy là mình cảm thấy không được khỏe.

Chồng rao bán vợ trên mạng vì... không được vợ quan tâm - 1

Nhận thấy vợ không quan tâm đến sức khỏe của mình, anh Simon O'Kane đã tạo ra một trò đùa bằng việc đăng quảng cáo bán vợ trên một trang bán hàng trực tuyến

Đi kèm với bức ảnh, Simon cũng ghi những ưu, nhược điểm của người vợ. “Ưu điểm: Ngoại hình đẹp, khả năng nấu nướng tốt. Nhược điểm: Thường la hét không ngừng cho đến khi bạn mua cho cô ấy món đồ mà cô ấy cần”, thông tin mô tả mà Simon viết về vợ. Bên cạnh đôi dòng giới thiệu, anh Simon không quên ghi chú dòng chữ “Giảm giá, có thể cân nhắc giá cả. Một khi đã mua bạn không thể nào trả lại được”.

Chỉ trong vòng 2 ngày sau khi đăng tải, anh Simon khá bất ngờ khi giá khởi điểm để bán cô vợ của mình là £ 65.000, cao hơn nhiều lần so với giá trung bình của một số loại xe hơi hạng sang.

Sau khi biết được chồng đăng bán mình, Leandra đã rất tức giận. “Khi ấy đầu tôi như bốc khói, tôi muốn giết anh ấy. Mọi người tại nơi làm việc của tôi sau khi thấy tin đăng bán đó, họ đều cười tôi. Tôi không chỉ tức giận việc anh ấy đăng bán tôi như vậy mà còn vì anh ấy chọn một bức ảnh quá xấu của tôi để cho lên”, Leandra chia sẻ.

Chồng rao bán vợ trên mạng vì... không được vợ quan tâm - 2

Đây chỉ là một trò đùa của Simon. Thực chất hai người rất yêu thương nhau, họ đã có với nhau 2 người con

Leandra đã buộc Simon phải gỡ đoạn rao bán đó. Tuy chỉ là một trò đùa, nhưng Simon khá tiếc nuối khi phải gỡ nó xuống quá sớm, bởi anh muốn biết cô vợ của mình sẽ đáng giá bao nhiêu tiền.

Simon đã phải trả giá bởi trò đùa của mình. Leandra đã quyết định dùng đến chiếc thẻ ngân hàng của Simon để phục vụ cho việc mua sắm. “Tôi đang rất thích một chiếc túi. Tôi định để dành tiền và mua nó vào dịp Giáng sinh. Nhưng giờ tôi đổi ý và sẽ dùng tiền của anh ấy để mua ngay lập tức”, Leandra cho biết.

Nhật Linh/Dịch từ mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h