Chồng uống thuốc sâu tự tử vì cãi nhau với vợ việc dạy con học

Ngày 30/11/2017 15:44 PM (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với vợ không có hồi kết, người chồng đã lấy chai thuốc sâu uống ngay trước mặt vợ con.

Vào khoảng 18h30 ngày 22/11, tại khoa Cấp cứu, bệnh viện Phục Nguyên, thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một người phụ nữ trung tuổi vội vã chạy đến khóc nói với bác sĩ: “Bác sĩ ơi! Hãy ra cứu chồng tôi”.

Trong cơn hoảng loạn, người phụ nữ này nói: “Chồng tôi uống một ngụm to thuốc sâu. Bây giờ đang trong xe. Hãy nhanh giúp tôi”.

Thấy vậy, các bác sĩ và y tá đã mang cáng cứu thương chạy ra xe đưa một người đàn ông vào phòng cấp cứu. Lúc này, người đàn ông trong tình trạng yếu ớt, cơ thể trắng bệch. Bác sĩ lập tức cho bệnh nhân rửa ruột.

“Làm sao anh lại bốc đồng như thế chứ”, người vợ đứng bên cạnh chồng nói trong buồn bã.

Chồng uống thuốc sâu tự tử vì cãi nhau với vợ việc dạy con học - 1

Chồng uống thuốc sâu tự tử.

Hóa ra, người vợ là Zhong và chồng là Lou, họ có 1 cô con gái tuổi teen. Vào một buổi chiều, cô con gái từ trường về nhà và làm bài tập. Cô Zhong dạy con học nhưng thấy con viết chữ xấu nên cô cố gắng uốn nắn con viết để được điểm cao. Thế nhưng dạy nhiều lần đứa trẻ vẫn không tiến bộ.

Cô Zhong thiếu kiên nhẫn đã ầm ĩ quát con. Lúc này, anh Lou vào phòng thấy con gái đang khóc còn mẹ thì đang lớn tiếng quát mắng.

Anh Lou bảo vợ dạy con phải từ từ, không thể dùng vũ lực để giải quyết. Chị Zhong khăng khăng bảo nếu nói con không nghe thì phải dùng cách khác. Hai vợ chồng cứ vậy tranh cãi không hồi kết.

Đột nhiên, anh Lou chạy vào phòng kho lấy chai thuốc sâu uống. Chị Zhong thấy vậy chạy ra chộp lấy và đưa chồng đến bệnh viện. Rất may anh Lou chỉ uống một lượng nhỏ nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Về phần anh Lou, sau khi được cứu sống, anh bày tỏ: “Tôi không biết làm thế nào khi nghe vợ nói sau này không cần tôi dạy con. Cùng với sự mệt mỏi trong công việc khiến tôi có hành động sai lầm”.

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h